AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2555

การซ่อมแซม บ้าน 3 ชั้น ที่อยู่อาศัยเปิดโล่งที่ทันสมัย

เบิร์กลีย์ที่ใช้สตูดิโอ Terry & Terry Architecture ได้เปลี่ยนบ้านปี 1960 นี้ในที่อยู่อาศัยเปิดโล่งที่ทันสมัย ตั้งอยู่ในซานฟรานซิส, California, 2,300 ตารางฟุต ที่อยู่อาศัย 3 ชั้น มี 3 ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัวเต็มรูปแบบ.



"การออกแบบสำหรับการซ่อมแซมนี้ เกี่ยวข้องการลบเฉพาะผนังและชิ้นส่วนของหลังคาที่มีอยู่ เพื่อให้แสงธรรมชาติและการไหลเวียน นี้รวมถึงการ hollowing ออกจากพื้นที่ๆอยู่ด้านหลังของบ้าน เพื่อรองรับดาดฟ้าภายนอก และเก็บมุมมองไปทางทิศเหนือ การเปลี่ยนแปลงในด้านที่มีอยู่โดยทั่วไป ในบ้านซานฟรานซิสเป็นกล่องใหม่ "เปิด" รูปแบบหลอด เพิ่มการป้องกันจากลมและสภาพอากาศที่ดาดฟ้าด้านหลังที่ชั้นหลักและช่องที่ชั้นกลาง



Terry & Terry Architecture ยังแกะออกมาทางรายการที่เป็นศูนย์กลางของบ้าน ซึ่งจะช่วยให้แสงธรรมชาติสาดเข้าไปในแกนชั้นหลัก ในใจกลางของที่อยู่อาศัยเราแทรกบันได / ไฟใหม่ ผ่านทุกระดับเพื่อให้การไหลเวียนของระหว่างชั้นและผนังโดยมีการปรับเพื่อเพิ่มความสว่าง



หลังคาถูกออกแบบมาเพื่อกักเก็บน้ำวิ่งออก ซึ่งจะถูกเก็บไว้ในถังที่ตั้งอยู่ในอนาคตพื้นที่ใช้สอย /ชั้นใต้ดินภายใต้บ้าน และเป็นแรงโน้มถ่วงที่กินไปยังระบบชลประทานสวน สำหรับใช้ในฤดูแล้ง ทางตอนเหนือสุดของหลังคายังถูกออกแบบเพื่อรองรับแผงเซลล์แสงอาทิตย์ photovoltaic. "



Photos by: Ethan Kaplan, Alex Terry

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...