AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2555

การปรับปรุงใหม่ The W/G Loft อพาร์ตเมนต์เนื้อที่ 3,200 ตารางฟุต

New-York based firm Rodriguez Studio Architecture P.C. has sent us photos of the W/G loft project. ตั้งอยู่บนถนน 23 ในเขตฟลาติรอนในย่านมหานครนิวยอร์ก ของแมนฮัตตัน อพาร์ตเมนต์นี้ 3,200 ตารางฟุต ถูกออกแบบมาสำหรับ 2 หนุ่มมืออาชีพ



โครงการนี้ได้รับการปรับปรุงใหม่ ภายในด้วยนอกเหนือจากระเบียงด้านนอก.

"W / G Loft มีมุมมองคำสั่งของอาคารฟลาติรอนจากหน้าต่างบานสูง 10 'ซึ่งโครงการ Loft ชั้นที่ 2 นี้สู่สายตาของสาธารณชนที่ 23 เซนต์ โครงการยกให้การสร้างที่อยู่อาศัย 3 ห้องนอน 2-1/2 ห้องน้ำ เมื่อ 3,200 แผ่นพื้น SF



เอกสารการเขียนโปรแกรมที่มีรูปทรงโครงการที่ส่ง 2 ทัศนคติที่ขัดแย้งกันดูเหมือนจะไปอาศัยอยู่ในสถานที่ดังกล่าว ประสบความสำเร็จคำสั่งแรกคือ การสร้างพื้นที่ๆทันสมัยและเปิดซึ่งจะอำนวยความสะดวกในความบันเทิงและการชุมนุม ข้อที่สองคือการสร้างพื้นที่ๆเจ้าของจะไม่รู้สึกออกจากห้องของความอุ่นสบาย และความเป็นส่วนตัว.



การแก้ปัญหาความพยายามที่จะเจรจาต่อรองลำดับความสำคัญเหล่านี้ ส่วนใหญ่โดยการสร้างความก้าวหน้าขวางจากส่วนรวาม/ส่วนตัว ด้านหน้าของพื้นที่เป็นหน้าส่วนรวมที่สามารถมองเห็น และจะเห็นได้จาก 23 เซนต์ นำทางไปสู่ด้านหลัง ขั้นบันไดขึ้นไปมากขึ้นพื้นที่ส่วนตัว ซึ่งจะรู้สึกใกล้ชิดมากขึ้น โดยเพดานต่ำและลักษณะเชิงพื้นที่ตามธรรมชาติ ในที่ออกไปที่ระเบียงใหม่ซึ่งทำหน้าที่ในสวนส่วนตัวด้านหลังของอาคาร



การออกแบบที่ประสบความสำเร็จเป้าหมายของส่วนใหญ่ ผ่านการซ้อนทับกันและประสาน แนวคิดการเขียนโปรแกรมองค์ประกอบซ้ำ มักจะก่อโซนของภาคส่วนตัวธรรมชาติของคนในห้องและ semi-public/semi-private, spatially, องค์ประกอบและช่องว่างที่พันรอบหนึ่ง เพื่อสายตาและร่างกาย, ลูกโซ่พวกเขา ความสัมพันธ์เหล่านี้ จะกำหนดเส้นทางที่เสริมสร้างโซน และยังมีส่วนร่วมครอบครองเพื่อสร้างความรู้สึกของการค้นพบและความก้าวหน้า. "






























Photos by: J.C.Paz

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...