AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัย 2 ชั้น สนามกอล์ฟไลฟ์สไตล์ที่ผ่อนคลายกับครอบครัวและเพื่อน

เมลเบิร์นที่ใช้สตูดิโอ LSA Architects ภาพถ่ายของโครงการ Cape Schanck Residence มันเป็นชื่อที่บ่งบอกนี้ บ้านร่วมสมัย 2 ชั้นอยู่ใน Cape Schanck, ในเมลเบิร์น, ออสเตรเลีย


"Residence นี้ถูกออกแบบมาสำหรับลูกค้าที่เคยทำงานหนักมาตลอดชีวิตของเขา และตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะตอบสนองบางส่วนของความสนใจของเขา เป็นเวลานานที่จัดขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่ง สนามกอล์ฟไลฟ์สไตล์ที่ผ่อนคลายกับครอบครัวและเพื่อน การบำรุงรักษาต่ำจึงเป็นที่อยู่อาศัยสุภาพบุรุษทันสมัย​​พร้อมด้วยวิวทิวทัศน์ของ 3 รอบสนามกอล์ฟทั้งหมดสามารถเข้าถึงได้โดยรถกอล์ฟ


สถานที่ให้บริการเป็น sited บนด้านข้างของเนินทราย ที่นำเสนอปัญหาการเข้าถึงโครงสร้างและการมองเห็น สถานที่ให้บริการจะต้องอยู่ภายในสถานที่ โดยไม่ต้องทำลายแนวสันอย่างเห็นได้ชัด แต่ต้องยกระดับพอที่จะจับทัศนียภาพที่งดงาม ชุดแบบสีภายนอกต้องถูกปิดเพื่อให้อาคารที่จะอยู่เงียบ ๆ ท่ามกลางต้นไม้พื้นเมือง


จากนั้นคุณต้องปกปิดยานพาหนะจาก façade หลักเช่นเดียวกับให้เข้าถึงพื้นที่ด้านหลังที่จอดรถขึ้นมาเนินทราย 40 เอียงองศา! เมื่อเทียบกับบ้าน จึงได้รับผลกระทบตามที่ถนนแพร่งอย่างเต็มที่


เมื่อมาถึงที่ด้านบนของเนินเขาในการเข้าถึงจะได้รับที่บ้าน และเมื่อเข้าไปในคุณแนะนำไปยังพื้นที่ๆอยู่ด้านหน้า โดยเหลือบของมุมมองที่สวยงามระดับบนสุด เป็นตัวเต็มมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมด ที่ให้ระดับที่ต่ำกว่ายังคงมีมุมมองที่กว่าต้นไม้ และให้บริการที่พักสำหรับผู้เข้าพัก. "













เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: UA Creative
Source: LSA Architects

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...