AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

คอฟฟี่ชอป 501 รวมธีมในรูปแบบของ neighborhood café

การออกแบบเป็นสำหรับการก่อสร้างใหม่จาก 5,400 s.f. โดยมีร้านอาหารสำหรับ 120 และบาร์สำหรับ 15 ไม่มีรับประทานอาหารแบบส่วนตัว เป็นครัวซุปเปอร์ที่มีประสิทธิภาพ เตาอบมีไม้เป็นเชื้อเพลิง ชั้นลอยมีพื้นที่สำหรับสำนักงานและการเก็บรักษา ประเด็นสำคัญจากการอภิปรายกับลูกค้า รวมความคิดของสดใหม่ในท้องถิ่นได้อย่างรวดเร็ว บริการลำลอง, ที่รับประทานอาหารกลางวัน คอฟฟี่ชอป 501 จะมีบรรยากาศแตกต่าง ในเวลากลางคืนด้วยเมนูบริการเต็มรูปแบบและพนักงาน เพื่อรักษามาตรฐานเจ้าของ 'จากสเต๊กเฮาส์ถนน, โฟกัสอยู่บนอาหารที่มีคุณภาพ Peter and Sheree Holloway เปิด steakhouse มีคุณภาพพื้นเมืองของเมืองใหญ่ แต่ในการตั้งค่าชานเมือง



คอฟฟี่ชอป 501 รวมธีมในรูปแบบของ "neighborhood café." โค้ง Classen มันจะเปรียบกับสถานที่เอดมันด์เหมือนกัน แต่ไม่แน่นอน คอฟฟี่ชอป 501 โค้ง Classen ที่ร่วมสมัยกับบรรยากาศแสนสบาย การตกแต่งภายในเป็นไม้ อิฐ เหล็ก และกระจก ที่มีครัวแบบเปิดที่อบอุ่นและเป็นมิตร วัสดุโดยรอบ แขกรวมถึงสิ่งทอและธรรมชาติที่มีไม้ เซรามิก, เชือก, หินและหนัง



วัสดุที่สร้างขึ้นโดยมือสกัด,สีแทน, ถัก,ผูกติดและพื้นผิว"สูตร" การออกแบบเป็นอาหารและบรรยากาศที่มีการทอเข้าด้วยกันและทำด้วยมือ อาหารและพื้นที่ๆมีธรรมชาติสดชื่นแท้จริง มีพื้นที่ผสมและแสงทอเป็น คอฟฟี่ชอป 501 มีสองอารมณ์; กลางวันเมื่อเปิดไฟในน้ำหนักบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติและห้องครัวแบบเปิด ตอนเย็นเมื่อมีการเรืองแสงที่อบอุ่น FireLight เงาและละคร ในช่วงเย็นก็จะตั้งค่าที่ใกล้ชิด การออกแบบชั้นนำในโลก, ดวงอาทิตย์ ดวงจันทร์ และดาวเคราะห์ ดาว; ส่วนใหญ่ของทั้งหมดมันเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล.




Location: Oklahoma City, USA
Architects: Elliott + Associates Architects
Project Team: Rand Elliott, FAIA; David Ketch, AIA
Client: Pete and Sheree Holloway
Completed: September 2010
Scope: 5,400 sqm
Photographs: Scott McDonald

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...