AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัย พื้นที่ทางสังคมที่เฉพาะเจาะจงของรูปแบบของ Aroeira

Lisboa ที่ใช้สตูดิโอ Frederico Valsassina Architects ได้ออกแบบ Casa Do Lago โครงการบ้านร่วมสมัยที่ตั้งอยู่ใน Aroeira, โปรตุเกส,


"บ้านหลังนี้ตั้งอยู่บนที่ดิน Aroeira ใกล้กับทะเลสาบหลักของสนามกอล์ฟ วางและจำหน่ายไปซึ่งปริมาณของ "Lake House" เป็นผลมาจากการผันระหว่างระยะทางที่อยู่ติดกัน และจำนวนที่มีอยู่ในป่า มันเป็นที่ต้องการบ้านที่สามารถประกอบด้วยอาณาเขตของพื้นที่ๆแตกต่างกัน - สังคม / ส่วนตัว วัน / คืน - กับการสร้างระเบียงขนาดใหญ่ที่อยู่ใกล้สระว่ายน้ำ


การมีส่วนร่วมมากของเงื่อนไขสถานที่ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของการตั้งค่าภูมิประเทศ จากข้อจำกัด ของมันตำแหน่งบ้านเน้นการสร้างภาพของการจัดแนวที่โดดเด่น ไปในทิศทางของทะเลสาบพื้นที่โดยรอบ ในความเป็นจริงพื้นที่ๆให้บริการป้องกันกลยุทธ์ช่องว่างทางสังคม การครอบครองจุดดีน้อยของตำแหน่ง


พื้นที่จำหน่ายโดยทางเข้าที่เชื่อมต่อความสัมพันธ์ระหว่างพื้นที่ส่วนตัว และพื้นที่ทางสังคมของบ้านขีดเส้นใต้การมีปฏิสัมพันธ์ระหว่าง การกำหนดค่าของแผ่นดินและความหมายของโครงการที่อยู่อาศัยของการเขียนโปรแกรม


เดิมพันยังคงอยู่บนการเปลี่ยนแปลงอย่างค่อยเป็นค่อยไประหว่างภายในและภายนอก, ระเบียงถือว่าตัวเองเป็นส่วนขยายตามธรรมชาติของพื้นที่ๆอยู่อาศัย, การส่งเสริมการเจรจาอย่างต่อเนื่องกับสภาพแวดล้อม และความยืดหยุ่นในการจัดสรรพื้นที่ๆแตกต่างกันที่นำเสนอ การเลือกใช้วัสดุที่เหมาะสมจากภาคเน้นการค้นหาอีกครั้ง สำหรับการรวมของบ้านหลังหนึ่งในบริบทที่เฉพาะเจาะจงของรูปแบบของ Aroeira. "



































เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Frederico Valsassina Arquitectos
Location: ,
Area: 900 sqm
Co-Workers: Nestor Falé, Duarte Madrugo, Filipa Calado, Ricardo Ramos.
Landscape Architecture: Proap
Interior Architecture: Paris Sete
Photographs: FG+SG – Fotografia de Arquitectura

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...