AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

โซนความบันเทิงภายในบ้าน Bachelor pads เพื่อให้ได้รับการจัดเก็บที่ทันสมัย

Bachelor pads มีชื่อเสียงของการเป็นอย่างใดอย่างหนึ่ง หรือด้านยุ่งไม่ตรงกันดังนั้น เราจึงได้นำมาของเทคนิคนี้เพื่อช่วยปรับแต่งเพื่อคุณ.

โซนความบันเทิงภายในบ้านที่เคยอยู่ใน Bachelor pads เพื่อให้ได้รับการจัดเก็บที่ทันสมัย พอที่จะใส่ในแกดเจ็ตบ้านของคุณทั้งหมด และมักจะซ่อนการเดินสายที่น่าเกลียด หากคุณไม่สะสมของ knickknacks แผ่นผนังพื้นผิวเพิ่มบุคลิกภาพให้พื้นที่ใช้สอย แม้ว่าจะพยายามที่จะทำลายคอลเลกชันขึ้นจากหนังสือที่มีรูปแบบนุ่มบางอย่าง เพื่อสร้างการแสดงชั้นของสายตาที่ชื่นชอบขึ้น ความอุดมสมบูรณ์ของการเก็บเข้าลิ้นชักสำหรับเพลงและนิตยสาร ช่วยให้สถานที่เป็นระเบียบเรียบร้อย และเป็นการเก็บรักษาที่สมาร์ทซ่อนตัวอยู่ขยะในแฟลช เลือกเฟอร์นิเจอร์เพียงไม่กี่เฉดสีสำหรับดึงกัน


เฟอร์นิเจอร์ชิ้นไม่ควรติดผนังหรือถูกประณามไปหนึ่งระดับ ย้ายโซฟาไปศูนย์กลางห้องก็จริง สร้างภาพลวงตาของพื้นที่ขนาดใหญ่ และไม่ลืมที่จะใช้ประโยชน์จากความสูงเต็มรูปแบบของห้องของคุณด้วยผนัง


ภาพและงานศิลปะแต่งบ้านและต้นไม้ พื้นที่ทำให้มีลักษณะอาศัยอยู่ในและมองตามหลัง


ไม่เคยประมาทพลังของศิลปะ layering เรียบร้อยสร้างความรู้สึกอบอุ่น เพื่อเพิ่มพรมใต้โต๊ะกาแฟและหมอนที่โซฟา เพื่อเพิ่มความอบอุ่นและปรากฏของสี

 
By Elftug


By Johnny Young


อย่าลืมที่จะกระจายรอบสองของโคมไฟเกินไป เพื่อให้คุณไม่เคยมีค่าใช้จ่ายไฟ ยิ้มแย้มแจ่มใสและสามารถเพลิดเพลินกับแสงอารมณ์นุ่ม


By Ivaylo


By Nikolaou


By Royal Graphic


By Sedatdurucan
By Ozhan Hazirlar


By DMR


By Lena Larina


By Dan Sawyerz


By Tom Svilans

Also See: Bachelor Pads

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...