AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

ที่อยู่อาศัยที่มีสไตล์สก็อตแลนด์ด้วยการตกแต่งภายในของชาวยุโรป

โดยไม่คำนึงถึงตำแหน่งบนโลก การตกแต่งภายในของชาวยุโรปที่มีความนิยมมาก ในความเป็นจริงพวกเขามีอิทธิพลอย่างมากทั่วทุกมุมโลก นี่คือตัวอย่างของการอยู่อาศัยที่ตั้งอยู่ในสก็อต ที่เพิ่มตกแต่งภายในที่สวยงามมาก ที่ตามหลักการสำคัญของการออกแบบตกแต่งภายในที่นอร์ดิก ขอให้สังเกตว่าสีหลักที่ใช้สำหรับการตกแต่งเป็นสีขาว สีนี้ใช้อย่างกว้างขวางในการออกแบบนอร์ดิก และมันเป็นสัญลักษณ์ของศิลปะและความเรียบง่าย



ที่อยู่อาศัยได้รับการตกแต่งอย่างสวยงาม แต่ไม่ใช้สีมากเกินไปหรือไม่จำเป็นตกแต่ง ตัวอย่างเช่นเราจะเห็นว่าห้องนั่งเล่นเป็นเคร่งครัดเกือบมันมีผนังสีขาว, สีขาวและเพดานและการผสมสีเด่นอมตะสีดำและสีขาว องค์ประกอบเป็นตัวแทนจากลาย เป็นรูปแบบที่พบในห้องนั่งเล่น ในรูปแบบของพรมลายสีดำและสีขาว แต่ยังอยู่ในห้องนอนที่เรามีรูปแบบเดียวกับที่ใช้สำหรับเตียง และห้องโถงที่มีภาพวาดสมัยใหม่บนผนังเนื้อเรื่อง รูปแบบเดียวกัน

























แม้เด็กเป็น minimalistic สีที่โดดเด่นนอกจากนี้ยังมีสีดำและสีขาว แต่ก็ยังมีขนาดเล็กที่มีสีสันรายละเอียด ตัวอย่างเช่นมีเก้าอี้โยกที่น่ารักสีเขียวแขวนเสื้อผ้าที่มีสีสัน และชุดของตกแต่งของเล่นบนชั้นวางของ เหล่านี้มีขนาดเล็กของสีที่สดใสและเป็นจุดโฟกัส ที่ช่วยให้การออกแบบตกแต่งภายในที่จะกลายเป็นแบบไดนามิก โดยไม่ตกอยู่ในความน่าเบื่อ. {found on emmas designblog}

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...