AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

ไอเดียสำหรับห้องนอนวัยรุ่นที่มีพื้นที่ขนาดเล็ก

เราได้รับความคิดเห็นจากผู้อ่านมาก ที่พวกเขาต้องการความคิดสำหรับห้องพักที่มีบิตสั้น ๆ เกี่ยวกับพื้นที่ ที่นี่ชุดของเฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่สำหรับห้องพักวัยรุ่นจากผู้ผลิตอิตาลี Clei เป็นไฮไลต์ของการออกแบบประหยัดพื้นที่เหล่านี้ ห้องวัยรุ่นเป็นเตียงพับเก็บได้ของพวกเขาที่สามารถพับได้ เพื่อประหยัดพื้นที่เมื่อไม่ได้ใช้งาน ส่วนที่ดีก็คือว่ามันยังไม่ได้มีลักษณะเหมือนการจัดทำ และการเปลี่ยนแปลงที่ดูสดใส

ภาพที่เป็นไปตามการจัดแสดงที่น่ารัก สำหรับห้องนอนที่มีเตียงวัยรุ่นพับได้ ถ้าคุณเจอพื้นที่ๆ ประหยัด ห้องนอนวัยรุ่นที่คุณคิดว่าจะต้องมีการให้ความสำคัญ โปรดระบุในความเห็นของเรา นอกจากนี้เราทำงานกระแสจากการโพสเช่นนี้ หากคุณต้องการที่จะรับการแจ้งเตือนเมื่อเรามีแรงบันดาลใจดังกล่าว โพสต์เพิ่มเติมหรืสมัครรับจดหมายข่าวของเรา (ที่ fackbook ก็ได้)





เตียงเด็ก, โต๊ะทำงาน และตู้เสื้อผ้าในภาพให้เป็นระบบที่สมบูรณ์แบบ ที่จะช่วยให้พื้นที่จัดเก็บมากพอ โดยไม่ต้องเสียพื้นที่ออกเป็นห้องนอนที่กว้างขวางเช่นเคย

การจัดเก็บง่ายคือ โดยการจำกัด ชั้นวาง, ตู้, ตู้เสื้อผ้า รวมทั้งโต๊ะและเตียงเพียงหนึ่งผนัง ที่ทันสมัยและเรียบง่าย ตรวจสอบพรม, btw!



























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...