AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

ชุดการออกแบบห้องครัว Retro และไอเดีย

มันคือความสนุกครั้งเดียวในขณะที่มองย้อนกลับไป และดูสิ่งที่ถูกมองว่าเป็นอินเทรนด์ในช่วงที่ผ่าน ในบทความนี้ เราจะดูที่ห้องครัวของกาลเวลา - ที่มาจากปี ค.ศ. 1920 ถึง 1960

จากนั้นครัวก็ใช้สีสันเช่นสีเขียวสีเหลืองสีฟ้า และ Jadeite ที่มีพื้นกระดานหมากรุกและรูปแบบที่ชัดเจน ที่โดดเด่นก็คือ ทาสีตู้, ลูกบิดกระจก, ผ้าโบราณ และเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ได้รับการจับตาหมายถึง การใช้เป็นเวลานาน ในวันนั้นคิดใบปลิวไม่เคยได้ยินจากคนที่ต้องการ และในการซ่อมแซมกลับมาใช้แทนที่มากกว่า.

หาครัวย้อนยุคบนเว็บไม่ได้เป็นงานง่าย เราก็สามารถใช้ความช่วยเหลือเพิ่มเติม ถ้าคุณเจอครัวย้อนยุคที่คุณคิดว่า จะต้องมีการให้ความสำคัญในที่นี้ โปรดพูดถึงพวกเขาในความคิดเห็น นอกจากนี้เราทำงานจากกระแสการโพสเช่นนี้ และหากคุณต้องการที่จะรับการแจ้งเตือนเมื่อเรามีแรงบันดาลใจดังกล่าว โพสต์เพิ่มเติมกรุณาสมัครรับฟีด หรือจดหมายข่าวของเรา!

พวกเขามามีจริงเว็บไซต์ที่ยอดเยี่ยม อุทิศตนเพื่อการจัดเก็บเอกสารและ digitizing ครัวที่ผ่านมา รูปแบบบ้านโบราณเป็นหนึ่งในเว็บไซต์ดังกล่าว และเราขอแนะนำให้พวกเขา.


1930 Retro Style ‘Chrome’ Kitchen

1930 Armstrong Kitchen

1935 Retro Kitchen with Pattern Flooring

1946 American Standard Kitchen

1940s Retro Kitchen

1948 St. Charles Kitchen

1953 Retro American Kitchen

1954 Armstong Kitchen

Antique Home เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลที่ให้ภาพของห้องครัวโบราณ คลิกที่และเรียกดูด้านล่างเพื่อดูคู่ของ Flickr สไลด์จากพวกเขา.


More 1950s Interiors

1960s Interiors
1930s All Purpose Retro Kitchen

Retro Renovation โดย Pam Kueber เป็นเว็บไซต์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ภาพของการตกแต่งภายในสไตล์ย้อนยุคอีก ที่นี่ไม่กี่จากการเก็บของ Pam’s

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...