AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

สำนักงาน Google ใหม่ลอนดอนพื้นที่ทำงานที่ไม่ซ้ำกันความหลากหลายของสี

PENSON ได้เสร็จสิ้นการออกแบบของพวกเขาสำหรับ สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ Google ตั้งอยู่ในลอนดอน Renzo Piano-designed Central St. Giles Building ใน Covent Garden, หลังจากได้รับการแต่งตั้งในเดือนพฤษภาคมที่จะดำเนินการออกแนวคิด สตูดิโอเต้นรำ, ห้องฟิตเนส, นวด, สวนลับและหลาย 'ห้องพักผ่อน ... ร้านอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ รวมถึงมุมมองที่กว้างทั่วเมือง ... ว้าว! มันคือเสียงเหมือนคำอธิบายของ รีสอร์ทหรูหราระดับห้าดาว :)



ขนาด 160,000 ตารางฟุตนี้เป็นสำนักงานแห่งที่สอง Penson ได้เสร็จสิ้นสำหรับ Google ในปีที่ผ่านมาต่อไปนี้บนจากสำนักงานที่พวกเขาได้รับการออกแบบสำหรับลอนดอนวิศวกรของ Google เช่นฉันกล่าวก่อนสำนักงานปูพื้นหลายคนรวมทั้งประชาสัมพันธ์หลักของ Lalaห้องสมุด, โรงยิม, ร้านกาแฟและร้านอาหารและศาลาว่าการทั้งหมดที่มีมุมมองที่ยอดเยี่ยมของเส้นขอบฟ้าของลอนดอน



การตกแต่งภายในออกแบบ Penson ได้รับสมัยฟรีในการสร้างพื้นที่ทำงานการกระตุ้นและเป็นเอกลักษณ์และผลที่ได้คือการระเบิดของสีเป็นระเบียบ Penson ผู้ก่อตั้ง Lee Penson กล่าวเกี่ยวกับสำนักงาน: "มันทั้งหมดเกี่ยวกับการเป็นมนุษย์และที่มัน คิด snugs จมความสะดวกสบาย, สนุก, รองเท้าแตะสบายพรมนุ่ม, หมอนอิง, เตียงนอนกลางวัน, อาหารใหม่ที่ดีสวนผัก, สุขภาพ, อากาศกระตุ้นการผ่อนคลายการออกกำลังกายและสดภาพ. "สำนักงานจะกำหนดเปิดอย่างเต็มที่ในเดือนกันยายน โชคดีสำหรับผู้ที่จะมาทำงานที่นี่















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...