AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

11ความคิดสร้างสรรค์และสนุกสนานการออกแบบแก้ว

แก้วไม่ได้เป็นเพียงวัตถุเซรามิกธรรมดาที่ถือเครื่องดื่มของเรา - พวกเขาได้แล้วกลายเป็นสิ่งที่มีความหมายกับคุณค่าทางใจ เรายังมีถ้วยของเราเองที่ชื่นชอบในบ้านของเราซึ่งเราเกลียดร่วมกับสมาชิกครอบครัวคนอื่น และชาหรือกาแฟของเราอาจจะไม่ได้ลิ้มรสเป็นที่ดีถ้าเราดื่มน้ำจากแก้วของคนอื่น ในชุดนี้เราได้รวบรวม 11 แก้วมากที่สุดและทันสมัย​​สร้างสรรค์จากทั่วทุกเว็บ

คอลเลกชันนี้จะมามีประโยชน์หากคุณกำลังมองหาของขวัญสำหรับเพื่อนของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถตรวจสอบเก็บแก้วปีที่ผ่านมาของเรา "15 แก้วที่สวยงามและไม่ธรรมดา / ออกแบบถ้วย"

1. แก้วลอยมายากลโดย Tigere Chiriga [source]
ให้เราแสดงมายากลบาง - แก้วลอยรับการออกแบบโดย Tigere Chiriga ที่จับถูกออกแบบมาเพื่อถือถ้วยขึ้นจากพื้นและดูเหมือนจะลอย Chiriga เป็นแรงบันดาลใจโดยการแขวนกระเช้าผลไม้ มันยังรับเงินเกี่ยวกับ Kickstarter ซึ่งเป็นวิธีเดียวที่คุณสามารถซื้อหนึ่งในขณะ.
2. เซรามิกสร้างสรรค์ “Treasure Mug” [source]
ใช้แก้วนี้เพื่อหลอกให้เพื่อนของคุณ แม้ว่าจะไม่ได้ทั้งหมดวัน Fools ตั้งแต่นี้ถ้วยกาแฟเซรามิกมีความคิดสร้างสรรค์ดูเหมือนว่ามันจมลงในตารางจริง ที่เรียกว่า "Treasure Mug" ค่าใช้จ่าย $ 15 และมีสองสี: สีขาวและสีน้ำตาล แม้จะมีรูปลักษณ์แปลกโชว์ถ้วยใบนี้ทำงานได้อย่างเต็มที่.
3. แก้วกาแฟ Mug & Holder [source]
ชุดของแก้วกาแฟเซรามิกนี้ได้รับการออกแบบด้วยโซลูชั่นการจัดความคิดสร้างสรรค์ - มือจับแก้วของพอดีอย่างอบอุ่นเป็นฐานเมื่อไม่ได้ใช้ ที่ทำจากพอร์ซเลนคงทนและซิลิโคน.
4. แก้วอรุณสวัสดิ์ [amazon]
แก้วแสดงใบหน้าที่กำลังสีขาวกับสีดำ เมื่อคุณเทลงในกาแฟร้อนลักษณะของแก้วได้อย่างรวดเร็วการเปลี่ยนแปลง ภายในหนึ่งนาที, แก้วสีดำได้กลายเป็นสีขาวสมบูรณ์ และใบหน้าจะได้ปลุกให้ตื่นขึ้นมาทักทายคุณ อะไรจะดีที่เริ่มต้นวัน!
5. Alessi The Hug Mug [amazon]
คุณไม่สามารถช่วย แต่จะตกหลุมรักกับแก้วนี้ เพียงแค่มองไปที่วิธีการเล็ก ๆ น้อย ๆ หิมะที่ออกแบบโดย Alessi อุ่นตัวเองขึ้นกับแก้ว Hug สีขาว เพื่อให้แน่ใจว่าคนตัวเล็กจะถูกเก็บไว้ที่ดี และอบอุ่นกรอกแก้วที่สวยงามที่มีช็อคโกแลตร้อนอร่อย ชาคริสมาสต์ที่ดี หรือกาแฟ.
6. แก้วปากใหญ่ของเล่นระเบิดมือ [amazon]

ระเบิดมือ ถ้วยกาแฟเซรามิกรูปนี้เป็นผลิตภัณฑ์เซรามิก ถ้วยกาแฟระเบิด
เข้าเครื่องล้างจานปลอดภัย

7. ถ้วยแสตมป์ [source]
ringmarks มีลายที่แก้วและถ้วย leave ..... ดีคุณสามารถทำให้พวกเขาเป็นรูปแบบดอกไม้ที่ดีในขณะนี้มีชุดของถ้วยแสตมป์ ลวดลายบนฐานของถ้วยตรงกับขึ้น เพื่อให้คุณสามารถเข้าร่วมเป็นเครื่องหมายได้มากเท่าที่คุณต้องการ Set of 2 แก้ว.
8. เสื้อกันหนาวแก้ว [amazon]

ให้ตัวคุณเองหรือคนที่รักความอบอุ่นของคุณพิเศษในฤดูหนาวนี้ กับถ้วยช็อคโกแลตร้อนในแก้วเสื้อน่ากอดนี้!
ของขวัญที่ดีที่จะเปลี่ยนแก้ว "เย็น"
เครื่องล้างจานไมโครเวฟปลอดภัย
รู้สึกพิเศษในครั้งต่อไปที่อบอุ่นเมื่อคุณดื่มกาแฟร้อนกับแก้วเสื้อนี้
รูปแบบการถักนิตติ้งที่รายละเอียดของเสื้อคล้ายครอบคลุมแก้วที่จะให้มันว่าอบอุ่นน่ากอดรูปลักษณ์.

9. แก้วกระเป๋า [amazon]
แก้วจิงโจ้น่ารักและการทำงานถือ 12 ออนซ์ และถุงชาและ / หรือแพ็กเก็ตหวานในกระเป๋า / ถุง มันเป็น 3 5/8 " สูงและเหมาะสำหรับการดื่มชาใด ๆ ไมโครเวฟและเครื่องล้างจานปลอดภัย.
10. แก้วใบหน้าแพนด้า [source]
หมีแพนด้าที่ซุปเปอร์น่ารักดังนั้น สิ่งที่อาจจะดีกว่านี้จิบแก้วใบหน้าแพนด้าโดยครีมอัด? นำเข้าจากญี่ปุ่นนี้ แก้วเซรามิกจะข้ามเริ่มต้นเช้าวันของคุณ และคุณได้รับผ่านทุกลดลง 3 โมง !
11. แก้ว Soup & Cracker [amazon]
ให้แครกเกอร์ของคุณเป็นระเบียบเรียบร้อยและ at-the-พร้อมกับแก้ว Soup & Cracker เหล่านี้ แก้ว 16 ออนซ์ น้ำซุปคุณไม่จำเป็นต้องให้แครกเกอร์เปียกหรือเศษ tabletops รับภาระชามเซรามิกความคิดสร้างสรรค์ มีกระเป๋าในตัวสำหรับการจัดเก็บแครกเกอร์ของคุณ จนกว่าคุณพร้อมที่จะจุ่มลงในน้ำซุปของคุณ แต่ละชุดจะประกอบด้วยทั้งสองล้างจานและไมโครเวฟตู้แก้ว Soup & Cracker.


==============================================================
บทความนี้เขียนขึ้นด้วยความร่วมมือกับ PrintRunner, บริษัท การพิมพ์ออนไลน์ที่ให้
บริการการพิมพ์ที่มีคุณภาพ
==============================================================

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...