AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

บันได stainlesssteel การออกแบบโครงสร้างเทคนิคการออกแบบที่ทันสมัย​​

ได้รับการออกแบบเป็นที่กลางในใจกลางของอพาร์ทเม้นขนาดใหญ่ ได้รับการปรับปรุงสำหรับการสะสมงานศิลปะ ในฝั่งตะวันตกตอนบนของแมนฮัตตัน บันไดเหล็กบันไดแก้วและ Corian ® รับการออกแบบโดย Caliper Studio, ให้สูงขึ้นเพื่อโครงสร้างเป็นโลหะก้านประสานกัน มันเป็นผลมาจากระบบที่ใช้ประโยชน์จากการออกแบบระบบดิจิตอลที่ทันสมัย และการสร้างแบบจำลองสถาปัตยกรรม 3D


เกี่ยวกับ: «ออกแบบเป็นหัวใจของการปรับปรุงอพาร์ทเม้นขนาดใหญ่มาก สำหรับนักสะสมงานศิลปะบนฝั่งตะวันตกของแมนฮัตตันตอนบนนี้ บันได stainlesssteel แสดงสุดยอดของ designprocess กำเนิดครบวงจร ซึ่งใช้ประโยชน์จากเทคนิคการออกแบบที่ทันสมัย​​ ดิจิตอลจากขั้นตอนแนวคิดที่เก่าแก่ที่สุดผ่านการวิเคราะห์ performative เป็นต้นไปในการผลิต »


«ในการค้นหาเพื่อรูปแบบสุดท้ายที่พื้นที่อุดมสมบูรณ์ เจริญงอกงามระหว่างและเหตุผลรหัสที่กำหนดเองได้รับการพัฒนาศักยภาพ tomarry กำเนิดของการสร้างแบบจำลอง 3 มิติ ที่มีสถาปัตยกรรมพลังการวิเคราะห์ของซอฟแวร์การออกแบบโครงสร้าง ในกระบวนการวิวัฒนาการอัตโนมัติทั้งหมดของบันไดถูกสร้างขึ้นในการปฏิบัติตามข้อ จำกัด ที่เข้มงวดและการประดิษฐ์แล้วจัดอันดับเพื่อประสิทธิภาพโครงสร้าง »


«ต่อไปนี้หลักการ Genetic Stair รุ่นใหม่ที่ผลิตในบุคคลที่แสดงคุณสมบัติที่แข็งแกร่ง และแข็งแรงจนการออกแบบขั้นสุดท้ายก็ถือว่าเพียงพอที่จะก่อสร้าง เชื่อมต่อ 2 ชั้น มีตัวกลางยังไม่มีรองรับ ในขณะที่ทำให้องศาทั้งสาม 90 หัน อย่างบันได embodies ชุดแบบยับยั้งจากสแตนเลสขัดเงา Corian โปร่งแสงสีขาวและ low-iron กระจก »



Photos © Caliper Studio
+ Via Caliper Studio

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...