AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

โมเดิร์น Minimalist สีดำและสีขาว ลอฟท์

เราพบความโดดเด่นแนวคิดบ้านขาวดำโดย Sergey Baskakov ,จาก Kemerovo, รัสเซีย ที่น่าประทับใจ การแสดงในบล็อกของเขา 3D สถาปัตยกรรม 3D Spike. วาทกรรมแสดงพื้นที่สมัยใหม่เคลียร์สี ที่มีความคมชัดหันไปตลอดทางขึ้นมา เพื่อสร้างความแตกต่างระหว่างฉากหลังที่เย็นสบาย แกลเลอรี่สีขาว และพื้นฐานชัดเจนของเฟอร์นิเจอร์สีดำแบบเรียบง่าย.


ในแนวคิดแรกแม้สีหนักเฟอร์นิเจอร์ยังคงแสงในภาพเงา ด้วยโต๊ะรับประทานอาหาร slim-line และชุดเก้าอี้ลวดโลหะที่ให้แสงส่องผ่าน วางที่นั่งและกลับในผลชัตเตอร์


โต๊ะรับประทานอาหารแสงไฟ cascades สงบเสงี่ยมมากกว่าพื้นที่รับประทานอาหาร, เบามือกลมกลืนกับผนังสีซีด


สีขาวด้านหน้าแผ่นหน่วยห้องครัว ตั้งอยู่ในระยะเดียวกับชุดรับประทานอาหาร และรูปแบบผนังแบ่งออกเป็น Entranceway


2 โซฟาโปรไฟล์ต่ำกอดพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ ในการสร้าง L-shape เชิญชวนโดยรอบโต๊ะกาแฟสะท้อนมิติละเอียด และโครงร่างที่ไม่ซับซ้อนในโต๊ะรับประทานอาหารบริเวณใกล้เคียง


ในห้องนอน,ดราม่าเดียวยังคงมีพื้นละครผ้าสีดำ ที่มุมมองเพดานปิดหน้าต่างภายในพื้นที่นั่งเล่นเป็นส่วนตัวมากขึ้น เมื่อเป็นที่ต้องการและมีการทำซ้ำที่หน้าต่างภายนอก เพื่อป้องกันไม่ให้ออกตอนกลางวัน


ดีไซน์อพาร์ทเม้นที่ 2 นี้ แนะนำลายไม้ชัดเจนลงไปในส่วนผสมที่นำความอบอุ่น และรูปแบบธรรมชาติที่บ้าน


นอกจากนี้เรายังดูบันทึกพื้นฐานสีดำของเฟอร์นิเจอร์ นำมาใช้เป็นสีผนังคุณลักษณะในแนวคิดนี้ โดยมีเข้มผนังแบ่งเป็นก้อนเพิ่มดราม่ากับโครงการ


ชั้นสีขาวทั้งหมดได้ถูกแทนที่ด้วยไม้เนื้อแข็งสีบลอนด์อ่อน เสียงที่ต่อเข้าไปในห้องสวีทที่มีขนาดใหญ่รับประทานอาหาร 8 ที่นั่ง, อุปกรณ์ครัวสมาร์ทและมีการใช้แม้ในขณะที่สีที่ถูกเน้นในพื้นที่เลานจ์  ในรูปแบบของเบาะรองนั่งกระจัดกระจาย


สีดำท่อระบายเกาะพัดลมสะท้อนให้เห็นถึงการออกแบบ ของเฉดสีโคมไฟระย้าขนาดใหญ่ที่แขวนทั่วบ้าน และบนโคมไฟมาตรฐานที่โซฟา modular กว้างขวาง


ภาพล่าสุดสำรวจเบื้องต้นของสีขาวหรือครีม palest องค์ประกอบโดยมีกว้างใหญ่ขนาดใหญ่ของแผ่นด้านหน้า หน่วยเก็บมันที่ทำงานจากห้องครัวผ่านห้องนั่งเล่น, morphing จาก cabinetry ครัวเพื่อความบันเทิงและซ่อนครัวเรือนทั่วไป.


สีบลอนด์พื้นในแนวคิดนี้มาในรูปแบบของกระเบื้องหินอ่อน ผลในทางปฏิบัติสำหรับการปรุงอาหารและการรับประทานอาหารในพื้นที่ และเป็นที่อ่อนโยนลงด้วยพรมกองอยู่ลึกลงไปในเลานจ์


การระเบิดที่ไม่คาดคิดมาถึงของสีในรูปแบบของงานศิลปะ ตรวจตราเพิ่มชีวิตและการเคลื่อนไหวไปยังพื้นที่หลังที่วาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...