AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

บ้าน 2 ชั้นที่ครอบครัวมีปฏิสัมพันธ์ และใช้เวลาส่วนใหญ่ของวัน

ไซต์ที่มีการตั้งอยู่ในพื้นที่เป็นอย่างดี Residencial stablished บ้านหลังนี้สร้างขึ้นในยุค 60 ที่เป็นเส้นตรงของการกระจายเที่ยงตรงติดต่อสื่อสารกับภายนอก และการใช้งานของวัสดุเป็นสถาปัตยกรรมของเวลา คำแนะนำทั้งหมดนี้ช่วยเขียนโครงการถอดรหัสและชุดในการเคลื่อนไหวทำงานลำบากของการแทรกแซงโดยเป็นไปตามสาระสำคัญ


โครงการประกอบด้วยในการฟื้นฟูบ้านหลังเก่าซึ่งได้เสียหายจริงๆ บ้านหลังนั้นล้มเหลวในหลายปรับปรุงก่อนหน้านี้ แต่มีจำนวนมากที่จะช่วย มันเริ่มต้นด้วยการรื้อถอนบางส่วนของพื้นที่ๆอยู่ติดกันบำรุงรักษาเกือบทุกพื้นเดิมบนพื้นส่วนใหญ่เป็นเพราะการติดตั้งใหม่ ทุกอย่างจะทำงานที่แม่นยำเกี่ยวกับความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเหล่านี้:ของครอบครัวหนุ่มสาวด้วยวิธีที่ไม่ซ้ำกันของสถาปัตยกรรมที่อยู่อาศัยและการรับรู้


บ้านหมุนรอบ 2 พื้นที่หลักห้องโถงสูงคู่และระเบียง ห้องโถงการแก้ไขและกำหนดให้เป็นพื้นที่งานประติมากรรม ระเบียงใหม่ที่ครอบครัวมีปฏิสัมพันธ์ และใช้เวลาส่วนใหญ่ของวัน


หนึ่งในเป้าหมายหลักคือการสร้างพื้นที่ๆอบอุ่นห่างจากแบบแผนของสถาปัตยกรรมในปัจจุบัน และแนวโน้ม วัสดุที่ใช้เป็น protagonists หลักของพื้นที่: ไม้เป็นวัสดุเด่นในอาคารและการตกแต่งภายในหรือหิน ซึ่งได้รับเลือกส่วนประกอบหนึ่งอยู่ในสถานที่


แนวของไซต์กำหนดการออกแบบของอาคาร, ผิวโปร่งแสงที่แก้ไขการแผ่รังสีแสงอาทิตย์สำหรับห้องนอนได้มาความเป็นคู่ระหว่างพื้นที่เปิด.



Architects: Elías Rizo Arquitectos – Elías Rizo Suárez, Alejandro Rizo Suárez
Location: , Jalisco, Mexico
Collaborators: Pablo Alexanderson, Rossana Valdivia, Jorge Verdín, Jenny Mora, Paola Hernández, Alma Osnaya, Jenny Camarena, Gabriela Chávez, Roberto Contreras, Carlos Miramontes
Interior Design: Ana Laura Oroz e Interiorismo Colectivo
Project Area: 620 sqm
Project Year: 2010
Photographs: Marcos García

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...