AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

โบทเฮาส์ 2 ชั้น 600 ตารางฟุต ดีไซน์เลนส์ให้สำหรับมุมมองที่แตกต่าง

โครงการเพื่อปรับปรุงโบทเฮาส์ที่มีอยู่และใหม่ 600 ตารางฟุตแห่งนี้ ชุดที่ 2 ชั้น จากผู้เข้าพักตั้งอยู่ในภูมิภาค Muskoka Lakes ของ Ontario ตั้งอยู่ที่ปลายของอ่าวแคบออกแบบเรือหน้าที่เป็นสื่อกลางระหว่างมุมมองใหม่ขยายออกไปกว้าง ทิวทัศน์ ของทะเลสาบที่อยู่ไกลและความเร่งด่วนของชายฝั่งป่าล้อมรอบของอ่าว ดีไซน์เลนส์ให้สำหรับมุมมองที่แตกต่างกันเหล่านี้เป็นฟอยล์ปกป้องเพื่อสายลมทะเลสาบเปิดและการจราจรทางน้ำ โครงการที่เรียกว่าสำหรับการซ่อมแซมของที่มีอยู่โบทเฮาส์แผ่นทั้ง 2 และนอกเหนือจากชุดชั้น 2 ของผู้เข้าและระเบียงบนดาดฟ้า


บันไดภายนอกใหม่วางอยู่บนดาดฟ้าชั้นล่างเป็นที่รู้จักว่าเป็นสัญญาณต้อนรับในการเชื่อมต่อไปยังชั้นล่างระดับระเบียง 2 หลังคา นี้มีขนาดใหญ่ทางตะวันตกเฉียงใต้หันหน้าไปทางระเบียงทำหน้าที่เป็นพื้นที่การชุมนุมกลางน้ำกลางแจ้งและจุดโฟกัสสำหรับสถานที่ให้บริการสองชั้นถูกออกแบบมาเป็นห้องโดยสารนอนตัวเองเพียงพอและประกอบด้วยหนึ่งห้องนอน, ห้องน้ำสามชิ้น, ห้องครัวเล็กและพื้นที่ใช้สอยที่เชื่อมต่อ


ห้องโดยสารรวมกับวัสดุธรรมดาที่เรียบง่ายรายละเอียดในการสร้างลักษณะร่วมสมัย แต่ยังปกป้องสำหรับพื้นที่ภายใน ห้องโดยสารถูกสร้างเป็นโพสต์ไฮบริดและคาน / ไม้กรอบโครงสร้างแกนที่มีประวัติสัมผัส Douglas Fir จันทันหลังคาและพื้นระเบียง กรอบสามด้านด้วยไม้ studs และเปิด punched, ด้านที่สี่ของห้องโดยสารเปิดไปสู่​​ระเบียงหลังคาที่มีการโพสต์สัมผัสและโครงสร้างคานและกระจกที่กว้างขวาง Douglas Fir แผ่นผนังไม้อัดที่ใช้งานตลอดและมีการเทียบสี และจบด้วยการปูพื้นไม้ Ipe และรายละเอียดทั้งภายในและนอก


หุ้มภายนอกของปริมาณหลักในโบทเฮาส์ที่มีความชัดเจนสี Western Red Cedar ใช้ในแนวนอนบนพื้นและด้านบนในแนวตั้งเพื่อกำหนด 2 ใช้สำหรับการสร้าง แผงซีเมนต์บอร์ด และหน้าจอ Douglas Fir ให้ระเบียงด้านนอกมีความเป็นส่วนตัว ยามบันไดเหล็กล้อมกรอบด้วย infill ตาข่ายลวด และเพิ่มระดับต่อไปของทะเลรายละเอียด เพื่อผลกระทบโดยรวมของการออกแบบ



Architect: Christopher Simmonds Architect
Location: Muskoka Lakes, , (approx. 170 km North of Toronto, Canada)
Project Type: Boathouse with seasonal residence – rural
Project Year: Fall 2007
Photographs: Peter Fritz Photography

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...