AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

บ้านเดี่ยวร่วมสมัยแขวนอยู่เหนือพื้นดินในป่าที่เงียบสงบ

ออสเตรเลียสตูดิโอ mmpP Architects ได้ออกแบบ HP Tree House, บ้านเดี่ยวร่วมสมัยแขวนอยู่เหนือพื้นดินในป่าที่เงียบสงบมาก และเป็นส่วนตัวบนไหล่ทางของ Mt Whitfield ในแครนส์ควีนส์แลนด์ออสเตรเลีย


HP Tree House by mmp Architects:
"HP Tree House ตั้งอยู่บนที่เงียบสงบมาก และเป็นส่วนตัวบนไหล่ทางของ Mt Whitfield ในแครนส์ ซึ่งมีหลักการทำงานจุดมุ่งหมายของบ้านงบประมาณนี้ต่ำรวมรูปแบบเรียบง่ายสง่างาม และไม่โอ้อวดเข้าถึงได้ง่ายผลกระทบน้อยที่สุด ภายในสถานที่การพัฒนาอย่างยั่งยืนและการบำรุงรักษาต่ำ การพัฒนาอย่างยั่งยืนจะเพิ่มขึ้นด้วยในระยะยาว วัสดุการบำรุงรักษาต่ำเก็บเกี่ยวอย่างยั่งยืนหรือในสวนปลูกไม้ที่มาจากท้องถิ่น หินธรรมชาติ กำแพง


แขวนอยู่เหนือพื้นดินในป่าที่อาศัยอยู่ในบ้านนี้ จะคล้ายกับการใช้ชีวิตบนแพลตฟอร์มหลังคาภายในป่าดงดิบกระแชงบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และง่ายก่อให้เกิดความสามัคคีระหว่างบ้านและผู้อยู่อาศัยของ


ของโครงการ HP Tree House, ตั้งข้อสังเกต 'บ้านซึ่งประกอบอย่างชาญฉลาดป่าดงดิบห่อหุ้มมาจากห้องพักทุกห้อง และพื้นที่ระหว่างกลาง ภายนอกของกิจการนิ่งเงียบลำดับของพื้นที่ภายในที่แตกต่างกัน ที่รวบรวมวิถีชีวิตในเขตร้อนที่แสนผ่อนคลายในทุกสภาพอากาศที่เป็นไปได้. '"




Photos by: Michael Martino          

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...