AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

การออกแบบตกแต่งภายในของ Starbucks ที่ตั้งอยู่ในฟุกุโอกะ

สตูดิโอญี่ปุ่น Kengo Kuma and Associates ได้รับการออกแบบตกแต่งภายในของ Starbucks นี้ตั้งอยู่ในฟุกุโอกะ, เมืองหลวงของจังหวัดฟูกูโอบนเกาะคิวชู, ญี่ปุ่น


สถานที่ตั้งของ Starbucks นี้เป็นลักษณะอย่างใดขณะที่มันยืนบนแนวทางหลักที่จะ Dazaifu Tenmangu หนึ่งของศาลที่สำคัญที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งขึ้นในปี 919 AD, ศาลได้รับการเคารพในฐานะ "the God for Examination," และได้รับประมาณ 2 ล้านคนต่อปีที่ต้องการประสบความสำเร็จของพวกเขา ไปตามเส้นทางหลักไปที่ศาลมีอาคารแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้โครงสร้างที่กลมกลืนกับภูมิทัศน์ดังกล่าว โดยใช้ระบบที่ไม่ซ้ำของการถักด้วยไม้บาง ๆทแยงมุมกัน


อาคารที่ทำจากชิ้นส่วน 2,000 ติดเหมือนในขนาดของ 1.3m - ความยาว 4 เมตรและส่วน 6cm รวมความยาวของไม้ถึงเท่าที่ 4.4km เราได้ทดลองทอของ sticks สำหรับโครงการใน Chidori และ GC ศูนย์ Prostho พิพิธภัณฑ์การวิจัย และในครั้งนี้เราพยายามขวางการทอ เพื่อที่จะนำมาในความรู้สึกของทิศทางและไหล 3 แท่งจะเข้าร่วมจุดหนึ่งใน Chidori และ GC ในขณะที่ Starbucks 4 ขั้นตอนมาถึงจุดหนึ่งเพราะเส้นทแยงมุม - ร่วมซับซ้อนมากขึ้น


เราแก้ปัญหาโดยตำแหน่งเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยใน fulcrums แบ่ง 4 แท่งออกเป็น 2 กลุ่ม เพื่อหลีกเลี่ยงความเข้มข้นในจุดเดียว ซ้อนขึ้นในชิ้นส่วนเล็ก ๆ จากพื้นดินได้รับการพัฒนาอย่างมากในสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่นและจีน เวลานี้วิธีการได้รับการปรับปรุงอย่างมากในการทำงานร่วมกับรัฐของเทคโนโลยีศิลปะ เพื่อให้ผู้คนจะถูกนำไปสู่​​สถาปัตยกรรม มันเป็นของเหลว, พื้นที่เหมือนถ้ำ


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Kengo Kuma & Associates
Location: , Fukuoka Prefecture,
Client: Manten Corporation
Structure: Jun Sato Structural Engineering
Facility Design: Tosai Corporation, Kyu-den Ko Corporation
Construction: Matsumoto-gumi Corporation
Built Area: 212.98 sqm
Completion: 2008
Photographs: Masao Nishikawa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...