AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

บ้าน 2 ชั้น ซึ่งเป็นธรรมชาติรักษาต้นไม้และภูมิทัศน์พื้นเมือง

ซีแอตเติที่ใช้สตูดิโอ David Vandervort Architects ได้รับการออกแบบที่อยู่อาศัยในทะเลสาบไหลใน Snohomish, วอชิงตัน ที่เพิ่งเสร็จสิ้นที่อยู่อาศัย 2 ชั้น ในปัจจุบันถูกสร้างขึ้นโดย Dovetail Construction.


Flowing Lake Residence by David Vandervort Architects:
"พื้นที่ขนาดเล็กและแคบ ขยายลงทางลาดชันไปยังทะเลสาบที่สวยงามที่ไหลใน Snohomish มณฑลวอชิงตัน ต้นสนขนาดใหญ่ครอบครองครึ่งตะวันตก; ครึ่งทางทิศตะวันออกก็เฉียดการกำจัดก่อนหน้าของห้องโดยสาร ได้รับความเสียหายไฟไหม้ ความท้าทายของเราคือการสร้างบ้านสำหรับใช้งานคู่หนุ่มสาวซึ่งรักษาต้นไม้และภูมิทัศน์พื้นเมือง ที่เหลือขณะที่การขยายไปยังและการเพิ่มมุมมอง และการเข้าถึงไปยังทะเลสาบ


การแก้ปัญหาแรกคือการสร้างเส้นทางน้ำที่บ้านข้างถูกนำมาวางแล้ว เส้นทางเริ่มต้นที่สนามอัตโนมัติด้วยแยกโรงรถ / สำนักงาน จากนั้นก็ลงมาที่ผ่านมาปีกข้างห้องนอน ต้นสนขนาดใหญ่กลางลาดที่พร่าเลือนเดิน / กระจกเส้นแบ่งระหว่างภายในและภายนอก


จากที่นี่ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ๆเปิดกว้างและคาน ต่อมุมมองด้านหน้ากระจกเพิ่มทั้ง ลักษณะ เปิดไปที่ทะเลสาบและ จำกัด ปริมาณของแสงระดับมาสเตอร์ด้านบนห้องนอนที่มีหลังคาระเบียง ท่ามกลางต้นไม้ เหล่านี้ บางส่วนที่เกี่ยวข้องกับทะเลสาบของบ้าน โดยไม้หุ้มความเป็นส่วนตัวให้กับเพื่อนบ้านผนังและความสนใจมุ่งเน้นที่จะมอง


เจสซิกาจากรายการเช่นบริดจ์เฮาส์ ผ่านเส้นทางที่เป็นระเบียงที่ปกคลุมด้วยแล้วลาน bunkered และในที่สุดก็ขอบทะเลสาบตัวเองด้วยพื้นที่ชุ่มน้ำของการบูรณะ


วัสดุของบ้านมีความมาตรฐานและเป็นธรรมชาติ จะช่วยให้บ้านเพื่อผสม กับที่ดินธรรมชาติ? ภูมิประเทศ เพื่อให้ตามวันมันเป็นเรื่องยาก ที่จะแยกเมื่อมองจากทะเลสาบในขณะที่คืนบ้านประกายมั่นใจจากภายใน. "


Photos by: photography: Mark Woods
Source: Contemporist

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...