AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

การออกแบบร่วมสมัย สไตล์ยุโรปอย่างชัดเจนสไตลิส Hans Blomquist

เราต้องชะตาสไตล์เกี่ยวกับ Hans Blomquist, อย่างมาก สไตลิสผู้กำกับฝ่ายศิลป์และ author.Whether เขาเป็นอารมณ์หรือเฟซบุ๊คของผู้ชายหรือผู้หญิงที่เราได้รับเขา ลงไปที่พื้นที่ของเรา.

เราค้นพบเขาช้าที่เราพบว่าตัวเองวาดภาพจากแหล่งต่างๆ ทั้งหมดที่เชื่อมต่อโดยหนึ่งชื่อ - เขา ความหลงใหล แล้วเราสั่งหนังสือ Natural Home ของเขาและความรัก ... เป็นที่ยอมรับ, หนังสือของเขาที่จะไม่ให้ทุกคน หากสีของมันและการออกแบบร่วมสมัยที่ย้ายคุณไม่ได้เป็น หนังสือของเขาสำหรับคุณ แต่ถ้าคุณรัก moody, patinaed, textured, quirky and eclectic, ด้วยสไตล์ยุโรปอย่างชัดเจน หนังสือเล่มนี้เป็นส่วนใหญ่แน่นอนสำหรับคุณ สิ่งที่ฉันสามารถพูด? ทุกอย่างที่ฉันหวังในสไตลิส.


































































[via]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...