AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เพนเฮ้าส์ที่ตั้งอยู่บนชั้นบนสุด สำหรับการออกแบบที่ร่วมสมัยและการทำงานชนิดของวัสดุ

ในกรุงลอนดอนสตูดิโอ Paul Mcaneary Architects ได้เสร็จสิ้นการโครงการ Tex-Tonic House 1. เสร็จในปี 2010, อพาร์ตเมนต์ 5000 ตารางฟุต เพนเฮ้าส์ที่ตั้งอยู่บนชั้นบนสุดของที่มีอยู่กลางกรุงลอนดอนที่ทำการไปรษณีย์ และศิลปะ Phillips de Pury  การกระทำในบ้าน Victoria, ลอนดอน.



Tex-Tonix House 1 by Paul McAneary Architects:

"ลูกค้าสั้นในการแข่งขันที่ได้รับเชิญนี้ก็คือ การออกแบบอพาร์ตเมนต์ 2 ชั้นบนของที่มีอยู่กลางกรุงลอนดอนที่ทำการไปรษณีย์ และ Phillipsde Pury บ้านศิลปะในการกระทำ Victoria, ลอนดอน ลูกค้าแสดงความประสงค์สำหรับพื้นที่ 'ลอฟท์' ปริมาณมาก และความปรารถนาของเขาสำหรับการออกแบบที่ร่วมสมัยและการทำงาน การตอบสนองสถาปนิก Paul McAneary ' ชนะในการแข่งขันกับข้อเสนอสำหรับเปลือกโลกธรรมชาติ แสดงถึงรายละเอียดใหม่ ๆ มากมายและแม้กระทั่งการพัฒนาชนิดของวัสดุใหม่ของสีบรอนซ์ ไม้หล่อ



ตั้งแต่ 2 พาร์ทเมนท์ที่ถูกสร้างขึ้นที่ด้านบนของสำนักงานกลางที่มีอยู่ลอนดอน, ระบบการจัดส่งไปรษณีย์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแนวคิดการออกแบบ สถาปนิก Paul McAneary ตอบสั้น ๆ โดยแสดงและขยายการโพสต์กล่องส่วนแนวคิดองค์ประกอบ 'ลงในกล่องขนาดใหญ่จากวัสดุธรรมชาติรองรับสำหรับโปรแกรมส่วนตัว



เราวางกล่อง 3 ห้องนอนภายในห้องใต้หลังคาขนาดใหญ่ พื้นที่สูงเพื่อให้ห้องพักสำหรับการนอนที่พัก: เพิ่มเติมเพื่อห้องนอนและ 2 ห้องนอนอีกพวกเขารองรับสำหรับห้องนอนเดินไปในตู้เสื้อผ้า, ห้องน้ำและห้องน้ำรวม ในแนวเดียวกันกับภายในบ้านร่วมสมัยมากขึ้น พื้นที่โปรแกรมส่วนตัวค่อนข้างพอประมาณ ในขนาดที่ลูกค้าแสดงความปรารถนาที่จะมีพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่อเนกประสงค์ เหมาะสำหรับการพักผ่อนและพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและให้บริการกิจกรรมอเนกประสงค์



สถาปัตยกรรมโดยรวมเป็นพอประมาณและน่าทึ่งในเวลาเดียวกัน: เปลือกไม้ผสมได้ถูกนำมาใช้โดยเน้นเนื้อผ้า และความงามที่แท้จริงของพวกเขาที่มาจาก 'แสงธรรมชาติแนวตั้ง' สกายไลท์ที่มีขนาดใหญ่ผ่านการเดินบนกระจก และผ้าม่านแนวนอนผนังเพิ่มผลงดงามของธรรมชาติ และรูปแบบของฝ้าเพดานไม้คานไม้โอ๊คและพื้นเช่นเดียวกับ 'เนื้อไม้' บรอนซ์ . "



Photos courtesy of Paul McAneary Architects
Source: Paul McAneary Architects          

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...