AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัย 2 ชั้น ที่เน้นความสัมพันธ์ของลานที่นำไปสู่​​แนวทางการบ้าน 2 หลัง

ญี่ปุ่นสตูดิโอ Naf Architect & Design ได้รับการออกแบบโครงการ House Made of Two. เสร็จในเดือนพฤศจิกายน 2009 นี้ 1,928 ตารางฟุต บ้านร่วมสมัยที่ตั้งอยู่ในโยโกฮา เมืองหลวงของจังหวัดคานากา, ญี่ปุ่น.


A House Made of Two by Naf Architect & Design:
"นี่คือโครงการของครอบครัวที่อาศัยอยู่หนึ่งใน 2 บ้านเล็ก นอกเหนือจากอีกระดับหนึ่งที่ดีของบ้าน ซึ่งครอบคลุมแผนการทั้งหมดก็ควรก่อน แล้วปริมาณนี้เป็นรูป carved ในโค้งใน 3 ส่วนและ 2 volumes ที่ปลายทั้ง 2 ถูกสร้างขึ้นเป็นบ้าน 2 หลังบนไซต์


โครงสร้างไม้และวัสดุตกแต่งบ้านของทั้ง 2 เป็นมาตรฐาน ที่เน้นความสัมพันธ์ของทั้ง 2 เป็นครั้งแรกจาก "ปริมาณที่ดี" และพวกเขาเป็นหนึ่งในแม้ว่านอกเหนือปริมาณ carved ในช่วงกลางกลายเป็นลานที่นำไปสู่​​แนวทางการบ้าน 2 หลัง


บ้านสำหรับภาพยนตร์อีกในเวลากลางคืน หรือทำงานที่บ้านที่อาศัยอยู่ช่วยให้เสรีภาพในการทำสิ่งที่พวกเขาโปรดในเวลาที่พวกเขาต้องการ ระยะห่างระหว่างบ้าน 2 หลังนี้ อาจจะเพียงสำหรับปู่ย่าตายาย เชิญชวนให้ย้ายสักวันหนึ่งในความเป็นส่วนตัวหรือการให้เด็กที่อายุรุ่นกระเตาะ


วัตถุประสงค์ของการสร้างบ้าน 2 หลัง ห่างกันเล็กน้อย ไม่ได้เป็นเช่นเดียวกับที่มีบ้านพักตากอากาศที่รีสอร์ทหรือครัวเรือนที่มีอาคารหลักและโรงนา โครงการนี้คือการทดลองเพื่อให้ตัวเลือกมากขึ้น รูปแบบชีวิตในชีวิตอยู่ในเขตเมือง. "











เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Akio Nakasa / naf architect & design
Location: Kanagawa,
Program: single family residence
Site area: 250.21 sqm
Building area: 105.88 sqm
Total floor area: 179.11 sqm
Project Year: 2009
Photographs: Toshiyuki Yano / Nacasa & Partners

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...