AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555

A House With ระเบียงที่สวยงามบนหลังคา สถานที่ๆเหมาะที่จะผ่อนคลาย!

ไม่ว่าหลังคาของคุณมีศักยภาพที่จะเป็นระเบียง? ถ้าเป็นเช่นนั้นให้ดูที่บ้านที่เราพบใน www.svenskfast.se และหยิบบางชิ้นของคำแนะนำ! ก่อนอื่นเก็บไว้ในใจว่าระเบียงเป็นที่ทำงานได้ที่อาจเกิดขึ้น หากคุณมีพื้นที่ภายนอกที่มีอยู่ที่สามารถเสริมจะแบกภาระ และหน้าต่างที่สามารถเปลี่ยนสำหรับประตู ซึ่งเป็นวิธีการที่พบมากที่สุดในการสร้างการเข้าถึงใหม่ไปยังระเบียง ในขณะที่คุณสามารถดูจากภาพด้านล่าง จะช่วยให้มากขึ้นหากคุณมีหลังคาแบนราบ มันถูกกว่าและง่ายต่อการทำงานด้วย

แต่แม้ว่าหลังคาของคุณเป็นแหลมมีตัวเลือก ที่จะตระหนักถึงระเบียงด้านบนของอาคารผนังด้านนอกสามารถที่จะสร้างขึ้นมา เพื่อสร้างพื้นผิวที่เรียบหรือคุณอาจจะได้รับ 'หลังคาคว่ำ' - ที่ที่พวกเขาสับอันออกจากหลังคา เมื่อมันมาถึงเฟอร์นิเจอร์เราแนะนำให้คุณเลือกสำหรับชิ้นที่มีน้ำหนักเบาที่ง่ายต่อการรักษา และรวบรวมพวกเขาบนระเบียง และอย่าลืมเกี่ยวกับวัตถุแสงสว่าง: พวกเขาเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างบรรยากาศหลังจากที่มืด!

สถานที่ที่เหมาะที่จะผ่อนคลาย! ระเบียงที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพที่งดงามและพื้นที่มากที่จะอยู่และสนทนากับเพื่อนของคุณ.

บ้านตั้งอยู่ใน Vaxholm, สวีเดนและมีวิวทิวทัศน์ที่งดงามจากระเบียงหน้าต่างทั้งหมดและประดับประดา เกสต์เฮาส์ที่แนบมาเป็นที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบสำหรับ generational หรือให้เช่า
หน้าต่างขนาดใหญ่ที่มีทัศนียภาพอันงดงามของน้ำเหนือท่าเรือและอาคารที่มีเสน่ห์และอยู่ตรงข้ามกับศูนย์กลางชุมชน
อาคารหลักตั้งแต่สมัยยุค 1880 มีแปลนพื้นเหนือกาลเวลา, การทำงาน, ที่ทำงานอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับอาคารทั้งสอง ด้านบนของหลังคามีระเบียงที่ให้บริการเป็นสปาจากุซซี่กลางแจ้งใน


บ้านสวีเดนแบบดั้งเดิมมอบและได้รับพื้นที่ใหม่ของการพักผ่อน: ระเบียงและพื้นที่เลานจ์บนหลังคา









































เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...