AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555

จีนแปลงเรือบรรทุกเครื่องบินอดีตสหภาพโซเวียตเป็นโรงแรมหรูหรา

"เคียฟ" เป็นอดีตเรือบรรทุกเครื่องบินกองทัพโซเวียตที่ได้รับการปรับปรุงใหม่และมีการตั้งค่าที่จะเปิดเป็นโรงแรมหรูที่ลอยอยู่ในประเทศจีน เปิดที่จะเกิดขึ้นจากเคียฟมาเพียงไม่กี่วันหลังจากการทดลองทะเล Varyag ครั้งแรกของจีนเรือบรรทุกเครื่องบิน ทำให้เกิดความตึงเครียดในความคิดริเริ่มทะเลจีนใต้ เรียกเก็บเงินจากภูมิใจเป็นโรงแรมแห่งแรกของจีนเรือบรรทุกเครื่องบินเจ้าของthe Tiajin Aircraft Carrier Hotel’s ของกองทัพเรือเชื่อว่าอำนาจของจีน ความสนใจของลูกค้ากำลังขยายตัวขึ้น

"ก่อนหน้านี้จีนไม่ได้มีเครื่องบินสายการบิน พวกเขาลึกลับและอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับพวกเขา แม้ว่าเรือบรรทุกเครื่องบินของจีนครั้งแรกได้ไปตอนนี้ เมื่อการทดลองในทะเลก็จะค่อนข้างยาก สำหรับประชาชนที่เคยเยี่ยมชมมัน "ผู้จัดการฝ่ายการตลาดหลิวช้างกล่าวว่า "ผมคิดว่าผู้คนสามารถมาที่นี่ เพื่อตอบสนองความอยากรู้อยากเห็นของพวกเขา."

โพสต์ประเทศจีนใต้เมื่อเช้ารายงานว่าเจ้าของได้ใช้เกือบ 100 m หยวน ($ 15,640,000) ในการบูรณะ

ผู้ดูแล tidies ได้ชุดที่โรงแรมหรูภายใต้ การก่อสร้างภายในประจำเรือบรรทุกเครื่องบินอดีตสหภาพโซเวียต "เคียฟ" ที่ Bagua ชายหาดในเขตชานเมืองทางตอนเหนือของจีนเทียนจิน, 16 สิงหาคม 2011 เรือบรรทุกเครื่องบินของโรงแรมหรูหราแรกของจีนครอบครองพื้นที่ประมาณ 6,000 ตารางเมตร ได้เข้าสู่ขั้นตอนของการตกแต่งภายในและจะเปิดในปีนี้ภายในยาว 273 เมตร และกว้าง 53 เมตร เรือบรรทุกเครื่องบินเคียฟ ซึ่งถูกขายให้กับ บริษัทจีน ในปี 1996 และเป็นส่วนหนึ่งของสวนสนุกทหารมาตั้งแต่ปี 2004
 ผู้ดูแลทำความสะอาดห้องน้ำในห้องสวีทที่โรงแรมหรูภายใต้การก่อสร้างภายในประจำเรือบรรทุกเครื่องบินอดีตสหภาพโซเวียต "เคียฟ" ที่ Bagua ชายหาดในเขตชานเมืองทางตอนเหนือของจีนเทียนจิน, 16 สิงหาคม 2011
 ผู้ดูแล tidies ขึ้นชุดที่โรงแรมหรูภายใต้การก่อสร้างภายในประจำเรือบรรทุกเครื่องบินอดีตสหภาพโซเวียต "เคียฟ" ที่ Bagua ชายหาดในเขตชานเมืองทางตอนเหนือของจีนเทียนจิน, 16 สิงหาคม 2011
 ผู้ดูแลยืนอยู่ในห้องนั่งเล่นของชุดที่โรงแรมหรูภายใต้การก่อสร้างภายในประจำเรือบรรทุกเครื่องบินอดีตสหภาพโซเวียต "เคียฟ" ที่ Bagua ชายหาดในเขตชานเมืองทางตอนเหนือของจีนเทียนจิน, 16 สิงหาคม 2011
 เด็กผู้หญิงเดินผ่านช่องทางที่เกมทดสอบปฏิกิริยาของคนที่จะเวียนศีรษะภายในประจำเรือบรรทุกเครื่องบินอดีตสหภาพโซเวียต "เคียฟ" ที่ Bagua ชายหาดในเขตชานเมืองของภาคเหนือของจีนเทียนจิน, 16 สิงหาคม 2011
ผู้เข้าชมมองบ้านทำความสะอาดถัดจากหุ่นขี้ผึ้งภายในประจำเรือบรรทุกเครื่องบินอดีตสหภาพโซเวียต "เคียฟ" ที่ Bagua ชายหาดในเขตชานเมืองของภาคเหนือของจีนเทียนจิน, 16 สิงหาคม 2011
ผู้เข้าชมเดินออกกับชามบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจากร้านเมื่อปลดประจำการเรือบรรทุกเครื่องบินอดีตสหภาพโซเวียต "เคียฟ" เมื่อ Bagua ชายหาดในเขตชานเมืองทางตอนเหนือของจีนเทียนจิน, 16 สิงหาคม 2011
ผู้เข้าชมยืนอยู่ภายใต้การปล่อยขีปนาวุธเมื่อปลดประจำการเรือบรรทุกเครื่องบินอดีตสหภาพโซเวียต "เคียฟ" ที่ Bagua ชายหาดในเขตชานเมืองทางตอนเหนือของจีนเทียนจิน, 16 สิงหาคม 2011
เด็กนั่งอยู่บนวิถีเมื่อปลดประจำการเรือบรรทุกเครื่องบินอดีตสหภาพโซเวียต "เคียฟ" สำหรับภาพที่ Bagua ชายหาดในเขตชานเมืองของเทียนจินทางตอนเหนือของจีน 16 สิงหาคม 2011
นักแสดงแต่งตัวเป็นโจรสลัดดำเนินการต่อไป เพื่อปลดประจำการเรือบรรทุกเครื่องบินอดีตสหภาพโซเวียต "เคียฟ" ที่ Bagua ชายหาดในเขตชานเมืองทางตอนเหนือของจีนเทียนจิน, 16 สิงหาคม 2011
คนที่มาจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่แต่งตัวเป็นโจรสลัดดำเนินการต่อไป เพื่อปลดประจำการเรือบรรทุกเครื่องบินอดีตสหภาพโซเวียต "เคียฟ" ที่ Bagua ชายหาดในเขตชานเมืองทางตอนเหนือของจีนเทียนจิน, 16 สิงหาคม 2011

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: REUTERS/Jason Lee
Source: IBTimes

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...