AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2556

25 ความคิดของวิธีการรีไซเคิลถุงพลาสติก

วันอเมริการีไซเคิล (ARD ) เป็นวันที่จำได้เพียงอุทิศตนเพื่อประเทศชาติชาวอเมริกันให้กำลังใจในการรีไซเคิล และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กลับมาใช้ใหม่ ARD มีการเฉลิมฉลองเป็นประจำทุกปีที่ 15 พฤศจิกายน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันนี้ และจะดำเนินการต่อชุดของการรีไซเคิลขวดพลาสติกหรือหลอดพลาสติก เรานำเสนอคุณบทความที่ทุ่มเทให้กับการรีไซเคิลพลาสติก ดูที่ความคิดของเรา 25 ของวิธีการรีไซเคิลถุงพลาสติก และพยายามที่จะทำเช่นเดียวกัน!


เราไม่ทราบว่าถ้าคุณมีความตระหนักในความเป็นจริงที่เราถูกล้อมรอบด้วยผลิตภัณฑ์ที่ทำจากถุงพลาสติกรีไซเคิล กิจกรรมน่าสนใจเช่นรองเท้า, เก้าอี้พลาสติก, ท่อ, ปากกา และอื่น ๆ อีกมากมายที่ทำจากถุงพลาสติกกลับมาใช้ใหม่ 854 ล้าน ถุงพลาสติกรีไซเคิลได้รับเมื่อปีที่แล้วใหญ่ที่สุดในโลก ถุงพลาสติกรีไซเคิล สิ่งอำนวยความสะดวก, Hilex มี 30.000 ถุงพลาสติกรีไซเคิลจุดทั่วสหรัฐเพื่อ 90% ของประชากรที่มีการเข้าถึงสถานที่ใกล้เคียงหนึ่ง!infografic ที่น่าสนใจมากสามารถพบได้ที่นี่.

และชิ้นส่วนของคำแนะนำสำหรับผู้ที่ไม่ได้มีเวลาที่จะ reinterpret วัสดุพลาสติกศิลป์อีกถุงกลับของคุณกลับไปที่ร้านขายของชำ เพื่อนำไปรีไซเคิล ร้านค้าส่วนใหญ่มีภาชนะที่จะใช้ถุงเหล่านี้ กลับนำมารีไซเคิลด้วยสำหรับคุณ! เราพิจารณาไม่รับถุงพลาสติกเพิ่มเติมที่คุณยังคงใช้ถุง,สาขาเพิ่มขึ้นถือว่าคุณต้องการให้พวกเขา โดยนำกระเป๋าของตัวเองคุณกับคุณ และโดยปฏิเสธถุงพลาสติกคุณส่งข้อความที่พวกเขากำลังไม่ต้องการ.

























เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Picture sources : 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...