AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2556

คอลเลคชั่น PLUST เฟอร์นิเจอร์ระเบียงกลางแจ้งที่สวยงาม

คอลเลคชั่น PLUST New Plastic Generation
ความคิด, โครงการ, ออกแบบ, เทคนิค, วัสดุทุกอย่างในคอลเลกชั่น PLUST เป็นการสร้างการออกแบบใหม่และรูปแบบที่ทันสมัย​​ของที่อยู่อาศัย
คอลเลกชัน PLUST ก่อตั้งขึ้นในปี 2007 เป็นยูโร 3 แบรนด์พลาสท์ Design Spa, ผู้ผลิตชั้นนำของกระถางแบบดั้งเดิมกระจายไปทั่วโลกมีการผลิตได้รับการรับรองและทั้งหมดที่ทำในอิตาลี

คอลเลกชันเป็นอิสระจากแนวโน้มของช่วงเวลาที่จะไปออกแบบการใช้ทำงานได้อย่างหมดจดตามรูปแบบที่เป็นแรงบันดาลใจทั้งและแสดงให้เห็นวิธีการใหม่ในการตกแต่งห้องพักของเรา

คอลเลกชัน PLUST ไม่ได้เป็นเพียงผลิตภัณฑ์ แต่ยังมีระบบของการบริการสำหรับลูกค้าที่สิ้นสุดและนักออกแบบตกแต่งภายในที่มีโอกาสที่จะทำงานร่วมกันอย่างใดอย่างหนึ่งกับตัวเลขส่วนตัวเล็ก ๆเป็นบนอุปกรณ์สัญญาขนาดใหญ่


การออกแบบเก้าอี้ฟัซซี่โดย Eddy Antonello
โต๊ะสตูล / กาแฟที่มีรูปร่างอ่อนหลากหลายและปรับให้เข้ากับบริบทที่แตกต่างของการใช้ คู่ด้วยตัวถัง "หม้อเมา" (โปรดดูที่ส่วนของPOTS) ช่วยให้คุณสามารถสร้างองค์ประกอบที่ผ่านโซลูชั่นอย่างหนึ่ง compositional จำนวนมากและสีและพลิกด้านจะกลายเป็นพืชที่เก็บใจกว้างของขนาดกลางหรือวัตถุในชีวิตประจำวัน



Sunlounge ลูกบอลถูกออกแบบโดย Alberto Brogliato
นี้เป็นเลานจ์ดวงอาทิตย์ที่จะใช้ในสวนหรือในพื้นที่ที่อุทิศตนเพื่อการผ่อนคลายเช่นสระว่ายน้ำ, สปา, รีสอร์ทหรือน้ำพุร้อน ความชอบของกลับอนุญาตให้ท่าที่ถูกต้องและสะดวกสบาย Sunlounge เสร็จสมบูรณ์ในครอบครัวของ "ลูกบอล" อุปกรณ์ตกแต่ง




โต๊ะ Armillaria
โต๊ะในการจับคู่กับเอทิลีน "เก้าอี้ Armillaria" จับคู่กับวัสดุด้านบนและ Finishings ที่แตกต่างกันมันต้องใช้เวลาในรูปแบบใหม่และความหมาย


เก้าอี้ที่เรียบง่ายออกแบบโดย JoeVelluto (jVLT),Eddy Antonello
เก้าอี้ที่ใช้เทคนิค rotomoulding วางซ้อนกันได้, แข็งแรง, เหมาะสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง: เป็นลักษณะของเก้าอี้ โดยเรียบง่ายชัดเจนพอดีในพื้นที่ในครอบครัวหรือสาธารณะ


Gumball ออกแบบเก้าอี้โดย Alberto Brogliato
เก้าอี้ที่มีรูปร่างสรีระโดยเฉพาะอย่างยิ่งเหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ ที่มีจำหน่ายในหลายรุ่น อาจจะผลิตในวัสดุเคลือบแข็งหรือในรุ่นที่มีแสง (โปรดดูที่ส่วนของไฟ) หรือด้วยเรซินนุ่มพิเศษฉบับพิเศษ ที่เต็มไปด้วยหลายพันของลูกบอลสีที่มาผ่านพื้นผิวโปร่งแสง





เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...