AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2556

บ้านร่วมสมัย 2 ชั้น ความเป็นส่วนตัวการระบายอากาศ และทัศนียภาพที่งดงาม

บ้านใหม่ที่สร้างขึ้นภายในสถานในเมืองแน่น อยู่บนขอบของหน้าผา 100 เมตร เหนือมหาสมุทรบล็อกรูปมีลักษณะทิศตะวันตกเฉียงใต้ เนื่องจากมีอาคารที่อยู่ใกล้เคียงอย่างใกล้ชิด เพื่อเขตแดนด้านตะวันออกตะวันตก.


ผนังครีบขนาดใหญ่แบ่งหน้าที่แยกของประตูทางเข้า และการไหลเวียนออกจากพื้นที่ๆอาศัยอยู่ และสวนให้การสนับสนุนความเป็นส่วนตัว และโครงสร้างเหล็กสำหรับปีกห้องนอนชั้นบน.





พื้นที่อยู่อาศัยหลักของบ้านถูกออกแบบมาเพื่อเชื่อมโยงพื้นที่สวนกับมหาสมุทร และการใช้ประโยชน์จากรูปทรงเรขาคณิตของบล็อก ซึ่งกว้างไปที่ขอบหน้าผา 'ตำแหน่งระมัดระวังของโครงสร้างผนังกระจกในระดับสูง และรูปแบบหลังคาได้สร้างห้องนั่งเล่นกว้างขวางพร้อมความสมบูรณ์ของแสงธรรมชาติ การระบายอากาศความเป็นส่วนตัว และทัศนียภาพที่งดงาม.



บ้านได้รับการออกแบบให้มีประสิทธิภาพ ความร้อนผ่านการใช้พื้นคอนกรีตและผนังก่ออิฐที่ระดับพื้นดิน เพื่อให้มวลความร้อน hydronic ทำความร้อนใต้พื้นถูกนำมาใช้ทั่วพื้นที่ๆอาศัยอยู่ เพื่อให้ความอบอุ่นในฤดูหนาวกระเบื้องปูพื้นสีเข้มในห้องนั่งเล่น ที่ดูดซับความอบอุ่นและลดแสงสะท้อนจากมหาสมุทรในตอนเช้า louvres ระดับสูงและพัดลมเพดานจะใช้ในการเปิดรับแสงธรรมชาติ และการระบายอากาศในห้องพักทุกห้อง.



ขนาดใหญ่ของชั้นย่อยถังน้ำฝนที่มีความจุรวมกว่า 5000 ลิตร ซึ่งจัดหาน้ำที่ใช้ในการล้างห้องน้ำ การรดน้ำสวน และซักเสื้อผ้า บ้านและสวนเป็นเรื่องง่ายที่จะอาศัยอยู่ใน และดำเนินการมากทางเศรษฐกิจในแง่ของประสิทธิภาพการใช้พลังงานและการพัฒนาอย่างยั่งยืน บ้านหลังนี้ให้เจ้าของที่มีช่องว่างที่ผ่อนคลายและสวยงามในการที่จะมีชีวิตอยู่ความบันเทิง และชื่นชมธรรมชาติของโลก.







เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Utz Sanby Architects – Duncan Sanby, Ray Fung
Location: Queenscliff, Australia
Engineer: James Taylor and Associates
Interior design: Utz Sanby Architects
Project area: 210 sqm
Project year: 2006 – 2010
Photographs: Marian Riabic

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...