AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2556

T-Shirt Pouf รีไซเคิลและหมอนที่ร่วมสมัย

คุณสามารถทำอะไรกับ T-shirts เก่าหลังการใช้งาน? คุณสามารถโยนพวกเขาทิ้งหรือทำให้ผ้าขี้ริ้ว แต่คุณยังสามารถใช้พวกเขาเพื่อสร้างคอลเลกชันที่ไม่ซ้ำกันของ poufs and pillows ในขณะที่คุณสามารถสังเกตได้จากภาพด้านล่างการออกแบบจะมีข้อจำกัด ที่ไม่เมื่อมันมาถึงความคิดสร้างสรรค์ นอกจากนี้พวกเขาดูแลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม และการเริ่มรีไซเคิลเกือบทุกอย่าง ... เหมือนคู่ของนักออกแบบ (สามีชาวดัตช์ และภรรยาชาวไทย) ที่ทำให้คอลเลกชันออร์แกนิก poufs and pillows ใช้อีกกรณืผ้าฝ้ายเสื้อยืดนี้.


ถ้าคุณต้องการที่จะลองที่บ้านเก็บไว้ในใจต่อไปนี้: beanbags และหมอนขนาดใหญ่อื่น ๆ มักจะมีถุงด้านในซึ่งมีวัสดุบรรจุถุงแล้วนอกที่ถอดออกได้ ซึ่งทำจากผ้าที่มีคุณภาพซึ่งจะสามารถมองเห็นได้ ประเภทของการกรอกคุณสามารถใช้สำหรับ beanbags และหมอนขนาดใหญ่รวมถึง ถั่วสไตรีน, ถั่วแท้, เศษผ้า, โฟม (หั่น) และถ้าคุณรู้สึกคุณยังสามารถรีไซเคิลเสื้อกันหนาวเก่าหรือถาดอาหารสไตรีน.


และบวกกับที่ใหญ่ที่สุดคือคุณสามารถให้จินตนาการของคุณไปป่า และสร้างรูปร่างและขนาดของที่นั่งที่คุณต้องการ และแน่นอนคุณสามารถใช้ผ้าตรงกับการตกแต่งของคุณในปัจจุบัน!
Poufs and pillows ... เรามีความคิดเสมอว่าพวกเขาเป็นพันธมิตรที่ดีที่สุด และที่นอนของความสะดวกสบาย หมอนสามารถโยงไกลกลับเป็นเมโสโปเตเมีย (อิรักวันนี้) และอียิปต์โบราณ.
เราเชื่อว่าทั้งสองเทคนิคเดิม ๆและการตีความใหม่ของประเพณีเก่านำความงามและความอบอุ่นนับไม่ถ้วนเข้าไปในบ้าน
ชนิดของที่นั่งพื้นยังเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ได้มีห้องหรือเงินพิเศษ สำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่สำคัญ - ยกตัวอย่างเช่น beanbags เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเรียนมุ่งหน้าอ่านหนังสือที่จะเขาวิทยาลัยหรือมหาวิทยาลัย
ที่มาที่เต็มไปและมันก็เป็นที่แข็งแรงมาก!


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...