AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัย 3 ชั้น ที่จะขยายความคิดของสวนในบ้าน และเดินทางขึ้นบนหลังคาของตัวเอง

สิงคโปร์ที่ใช้ในสตูดิโอ Formwerkz Architects ได้ออกแบบโครงการ Maximum Garden House เสร็จสมบูรณ์ในปี 2010 นี้ พื้นที่ 3,760 ตารางฟุต บ้านร่วมสมัย 3 ชั้น ที่ตั้งอยู่ในสิงคโปร์



"ลูกค้าต้องการบ้านที่พวกเขาอาจเฝ้าดูแลเด็ก 2 คนของพวกเขา โดยไม่จำเป็นต้องอยู่ในพื้นที่เดียวกัน Raumplan Loos ของอย่างใดที่มาถึงได้ทันใจ



เราต่างก็มองที่วิธีการที่จะขยายความคิดของสวนในไซต์ บ้านแฝดที่แน่นมากที่สุดของที่ดิน ถูกครอบครองโดยสิ่งปลูกสร้าง



The Picturesque Landscape
ปลูกตามแนวตั้งผนังตั้งภายในช่องตามแนวกำแพงกระจกด้านหน้า และไม้พุ่มบนหลังคาจอดรถ ระเบียง-เรียกคืนพื้นผิวอื่น ๆ ที่ถูกทอดทิ้งตามปกติเป็น canvasses สำหรับตกแต่ง



The Planter Screen
ล้อมรอบส่วนหนึ่งของอาคารด้านหน้า ชั้นบนเป็นชั้นของระบบการปลูกที่เราวางแผนที่จะทำงานมากขึ้นเช่น ผนังม่าน หน้าที่หลักของมันคือการดำเนินการช่วยป้องกัความเป็นส่วนตัว และเพื่อให้น้ำฝนออก contraption ง่ายคล้ายกับชั้นวางเปิดเช่น ชัตเตอร์ Louvre ชั้นวางปลูกจะมีขนาดที่จะรองรับต้นไม้กระถางขนาดเล็กที่สามารถเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย จากสถานรับเลี้ยงเด็ก เพื่อให้ง่ายต่อการบำรุงรักษา ปลูกอยู่ในเขตชลประทานจากท่อเดียวบนหิ้งด้านบน ที่มีการดำเนินการปิดการให้อาหารกระถางในชั้นที่ต่ำกว่า



The Sloping Roof
หลังคาที่ลาดเอียงได้มาจากส่วนถูกย้ายของบ้าน และเก็บรักษาไว้อย่างต่อเนื่องมาจากน้ำในร่ม การตั้งค่าสำหรับอาหารและน้ำกลางแจ้ง บาร์บีคิวถูกสร้างขึ้นในส่วนที่ลึกของดาดฟ้าที่ชั้น Mosaic-cladded กลายเป็นพร้อมบนโต๊ะ, Pit BBQ และม้านั่ง



เราคิดถึงกับความคิดของการเดินทางขึ้นบนหลังคาของตัวเอง ลาดเอียงของหลังคาเตือนเราภูมิประเทศเป็นลูกคลื่น เราคิดระนาบเอียงที่จะเอื้อต่อการนั่งหรือนอนราบ และมีการสนทนาในขณะที่มองออกไปในทิศทางเดียวกัน ร่วมกันในขณะเดียวกันเช่นเดียวน่าสนใจเหมือนในสวนสาธารณะ . "



Photos by: Jeremy San


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...