AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

กระท่อมครอบครัวเดี่ยว ที่เป็นศูนย์รวมสำหรับการพบปะสังสรรค์ของครอบครัว

ออตตาวาที่ใช้ในสตูดิโอ Kariouk Associates ได้เสร็จสิ้นการโครงการ Hurteau-Miller ในปี 2010 ตั้งอยู่ใน Val-des-Monts, ควิเบกในแคนาดา กระท่อมครอบครัวเดี่ยวถูกออกแบบมาเพื่อคู่หนุ่มที่มีลูกชายคนเล็ก; ถิ่นที่อยู่จะทำหน้าที่เป็นศูนย์รวมสำหรับการพบปะสังสรรค์ของครอบครัว ที่จะขยายมากและวันหนึ่งจะกลายเป็นที่อยู่อาศัยหลักของครอบครัว



"ความท้าทายคือการใช้กลยุทธ์ทางด้านสถาปัตยกรรมที่หยุดพักลงความต้องกามีขนาดใหญ่มากและเป็นผล, bigness ดูเหมือนของบ้านที่นำเสนอ



ระบบเชิงพื้นที่จึงจะรู้สึกว่าพื้นดินที่มีรูพรุนและเปิดที่สนับสนุนที่มั่นคงปริมาณ "เอกชน" ข้างต้น ทั้งหมดของที่อยู่อาศัยหลักและฟังก์ชันส่วนกลางเช่น ในร่มและกลางแจ้ง ห้องนั่งเล่น, ห้องครัว และพื้นที่รับประทานอาหาร ห้องซาวน่าเปิดได้อย่างแท้จริง หรือ volumetrically ไปยังทะเลสาบโดยรอบ



ชุดห้องนอนใหญ่ที่วางอยู่บนพื้นดินตั้งแต่บ้านมีขึ้น เพื่อเป็นบ้านสำหรับอายุการใช้งาน และปัญหาของการเข้าถึงได้ในอนาคต จึงมี addressed ปริมาณบนกล่องไม้ที่หนักกว่าของ Western Red Cedar จะประคองโดยลูกล่อแม่เหล็กดูเหมือนด้านล่าง และช่องว่างที่บ้านที่เก็บตัวคือ ห้องนอนของลูกชายและพื้นที่ห้องนอนของผู้เข้าพัก



การวางของปริมาณที่สองชั้นในระดับพื้นดิน พื้นนี้มีขึ้นเพื่อสร้างความสนใจเชิงพื้นที่และใกล้ชิดตลอดทั้งขนาดใหญ่ พื้นที่ส่วนกลางของการตกแต่งภายใน ในขณะที่ลดขนาดโดยรวมของบ้านจากภายนอก. "



Photos by: Photolux Studios, Christophe Lalonde

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...