AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ไอเดียตกแต่งลานระเบียงในสไตล์โพรวอง

โพรวองเป็นพื้นที่ในประเทศฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงมากสำหรับดอกไม้ที่สวยงาม และสีของพวกเขาที่มีเพื่อให้สะดุดตาและเป็นเอกลักษณ์ ถ้าคุณต้องการที่จะสนุกกับบรรยากาศแบบนี้แล้ว สิ่งที่คุณต้องทำคือการตกแต่งระเบียงของคุณเองในสไตล์โพรวอง



สไตล์โพรวองเป็นลักษณะเป็นรูปแบบง่ายๆเช่นประเทศและอื่น ๆ จากดอกไม้และพืชมีที่ให้บรรยากาศที่สมบูรณ์แบบเพื่อระเบียงของคุณ ที่นี่เรานำเสนอความคิดที่น่าทึ่งเกี่ยวกับวิธีการตกแต่งระเบียงของคุณในสไตล์โพรวอง จะทำให้มันเหมาะที่จะใช้จ่ายนอกเวลา และเพลิดเพลินไปกับสายลมที่ดีในขณะที่การดื่มชาของคุณพร้อมกับเค้กชิ้นโปรด



การออกแบบเหล่านี้คือ ทุกอย่างสามารถทำได้อย่างง่ายดายในระเบียง และคุณสามารถใช้ความคิดที่คุณต้องการ และผสมพวกเขาตราบใดที่มีลักษณะผลเป็นของตกแต่งบ้านชุดรับประทานอาหารกลางแจ้งขนาดเล็กที่สมบูรณ์แบบในกรณีนี้ และตั้งแต่สไตล์โพรวองจะใช้โต๊ะและเก้าอี้ที่มีความง่าย และทำด้วยโลหะที่ขาโค้ง และกลับมองนี้ตรงกับได้เป็นอย่างดีกับสไตล์โพรวอง



ใช้หมอนอิงสีที่มีความสวยงามมีชีวิตชีวา และเพิ่มแจกันดอกไม้บนโต๊ะด้วยดอกไม้ที่ตรงกับสีของเบาะรองนั่ง ยังใช้เครื่องปั้นดินเผาสีบนโต๊ะการแข่งขันโดยรวมของบรรยากาศ



ตกแต่งโต๊ะของคุณโดยใช้ผ้าปูโต๊ะสี และทำให้นวัตกรรมความคิดบางอย่างสำหรับการตกแต่งของ โต๊ะ เช่น การเพิ่มเมนูที่ทำด้วยมือทั้งหมด เพิ่มผลไม้ในสีต่างๆ, น้ำผลไม้และสิ่งอื่น ๆ ที่มีสีสัน มีข้อความที่น่ารักที่เขียนบนไม้เช่น และแขวนบนหนึ่งในเก้าอี้สำหรับความรู้สึกที่สะดวกสบายเช่น "ยินดี" หรือ "Home sweet home"



ทุกอย่างในลักษณะนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับดอกไม้ และสีที่คุณสามารถดูเป็นคนผสมความคิดสร้างสรรค์ และตรงกับสิ่งที่สัมผัสหรือตกแต่งที่คุณชอบ และทำให้ระเบียงที่น่ารักของคุณเองว่าเป็นเรื่องง่ายๆ และมีชีวิตชีวาเป็นสไตล์โพรวอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...