AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

การออกแบบลานระเบียงที่มีสไตล์วิคตอเรียน

ถ้าคุณต้องการที่จะออกแบบระเบียงของคุณ และต้องการที่จะได้รับแรงบันดาลใจจากนั้น ตรวจสอบภาพเหล่านี้ ของการออกแบบระเบียง ragged ที่มาพร้อมกับสไตล์วิคตอเรียที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทุกอย่างเรียบง่าย แต่ดูดี การออกแบบนี้จะง่ายมากและสามารถทำได้อย่างง่ายดาย



ระเบียงจะไม่ดีโดยไม่ต้องมีสวน ให้สวนขนาดเล็กในระเบียงของคุณรวมทั้งพืชบางชนิด, ดอกไม้, ต้นไม้,และกระจายกระถางของพืชบางส่วน ทุกที่ๆมีสีเขียวที่สัมผัสผ่อนคลายทั่วทุกสถาน ที่ดีโต๊ะสีขาวและกระจกรูปไข่ที่มีอยู่มีสไตล์วิคตอเรีย ที่มีโต๊ะโค้งขาโลหะ



โต๊ะนี้จะได้รับการตกแต่งด้วยการเพิ่มอีกสองกระถาง และรูปปั้นที่สมบูรณ์แบบ เพื่อเติมเต็มรูปแบบ ragged, ที่รดน้ำวางอยู่ใต้โต๊ะสีขาวสำหรับรูปแบบที่เหมาะสม สำหรับต้นไม้กระจาย โซฟาตาข่ายจะถูกเพิ่มในสีขาวที่มีหมอนอิงบางอย่างกับมัน ในสีที่สว่างและโลหะรั้วโค้งสวนมาในสีขาว และเสร็จสมบูรณ์



โต๊ะดีและเก้าอี้ที่วางไว้ในสวนในสีที่น่ารัก และโต๊ะตกแต่งด้วยกระถางต้นไม้ ดอกไม้ที่มีอยู่ทุกที่ในสีที่น่ารักสะท้อนให้เห็นถึงบรรยากาศที่ร่าเริง และความสงบสุข รูปปั้นน้ำพุทางน้ำยังอยู่ข้างต้นไม้บางชนิด และเมื่อปิดอยู่ แน่นอนมันจะเพิ่มบรรยากาศที่น่ารัก



รูปลักษณ์โดยรวมของระเบียงเป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจและอุ่นใจ; มันไม่ได้มีรายละเอียดมาก และไม่ได้พูดเกินจริง เพียงแต่เรียบง่ายสถานที่ๆผ่อนคลาย ที่จะมีช่วงเวลาที่ดีและสนุก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...