AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

การออกแบบตกแต่ง ''บ้านนก'' สำหรับสวนของคุณ

ถ้าคุณโชคดีพอที่จะมีสวน โดยการร้องเพลงของนกก็ถึงเวลาที่จะสร้างที่พักอาศัยที่พวกเขาสามารถชำระและทำให้รังของพวกเขา ดูผลการ 10 การออกแบบ''บ้านนก''ของปีนี้ทั้งหมด สวยงามและมีเสน่ห์



คนรักของไนติงเกล นกกระจอกและ คุณจะชอบโพสต์นี้ ความสุขของบ้านนกที่แขวนอยู่บนต้นไม้กับแม่หรือพ่อของความช่วยเหลือ ที่มีความสุขที่แท้จริงสำหรับเด็ก!



ความสุขของพวกเขาจะเป็นสองเท่า เมื่อกล่องรังจะถูกประดับไปด้วยสีที่สวยงาม และรูปแบบหน่อมแน้มน่ารัก แรงบันดาลใจจากตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบของพวกเขา เช่นหมีพูห์ หรือนี้เฉพาะเพียงสำหรับสาวที่มีสีชมพูอ่อนตกแต่งด้วยภาพมินนี่เมาส์ ตลกมากนี้บ้านนกไม้ที่มีรูปร่างเหมือนแมวหาวเป็น!



นี้เป็นกรณีที่เรายอมรับที่จะเห็นแมวกลืนนกขนาดเล็ก! การออกแบบบ้านนกที่ทำจากความรู้สึกในสีที่มีชีวิตชีวา แขวนบนกิ่งไม้ต้นไม้มีลักษณะสวยงามดังนั้น & กวีที่สมบูรณ์แบบสำหรับจิตวิญญาณฤดูใบไม้ผลิที่มีสีสดใสเหล่านี้ ยังกล่องรังสวยที่มีรูปทรงของบ้านสีชมพูน่ารัก จะเพิ่มบรรยากาศที่มีเสน่ห์มากที่จะสวนรุ่นที่บ้านนกไม้ที่ยังคงทันสมัย​​; ที่จะแขวนบนกิ่งไม้ต้นไม้ที่พวกเขาไปได้ดีกับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติของสวน



สุดท้ายสำหรับแฟน ๆ ของสไตล์ minimalist แม้กระทั่งในการตกแต่งสวนของพวกเขามีการออกแบบบ้านนกที่มีรูปร่างเหมือน minimalist 3 หลังในเงินสีดำและมีรูปแบบทางเรขาคณิตมากและเส้นสะอาด การออกแบบบ้านนกนี้ถูกออกแบบมาให้เป็นเจ้าภาพ 3 ครอบครัวนก!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...