AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บ้านแบบผสม Eco-Sustainable House การออกแบบมาเพื่อเน้นความยืดหยุ่น

แอนโทนี-ปารีส, ฝรั่งเศส
โครงการใหม่ได้รับรู้ในพื้นที่ใกล้เคียง, แอนโทนีที่เป็นตัวอย่างของความเชื่อที่ว่า สถาปัตยกรรมไม่ว่าจะต่างกันและเนื้อเดียวกันมีรูปร่างตามกฎระเบียบที่กำหนดเขตล้าสมัย ความล่าช้าในการขออนุญาตการรักษาความปลอดภัยพร้อมกับเงื่อนไขของสถานการณ์ในเมือง และความปรารถนาของเราที่จะดำเนินการต่อ และปรับแต่งการวิจัยของเราเองเกี่ยวกับการก่อสร้าง ไม้ให้เราเพื่อนำเสนอประเภทของระบบการก่อสร้าง



ประเภทนี้จะยังไม่ออกวางจำหน่ายในเขตเมืองและลิขสิทธิ์ แต่สำหรับบ้านเดี่ยวในไซต์หนาแน่นน้อยกฎเมืองและบริบทไซต์ ซึ่งเป็นปกติมากมีข้อเสนอแนะแม่แบบ ซึ่งได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นสินทรัพย์ที่แท้จริงให้กับโครงการ



ขึ้นมามีรูปทรงของหลังคาปลูกไม้เลื้อย / ซึ่งดูเหมือนว่าหลังคาที่ยังไม่เสร็จ, มีฟังก์ชั่นที่เฉพาะเจาะจง ในมือข้างหนึ่งก็จะใช้เวลาแม่แบบของบริบท การแทรกโครงการในสภาพแวดล้อมของมัน โดยไม่กระทบกับจังหวะการเต้นของเมืองในมืออื่น ๆ ก็จะไม่รองรับหลังคาปิดที่จะกลายเป็นจับเป็นห้องใต้หลังคาหรือพื้นที่เสีย .



ดังนั้นเราจึงได้แทรกอยู่อาศัยในนั้น และมันไม่เคยมีใครเปิดโดยเปลี่ยนมันเป็นระเบียงผัก, ใกล้ชิดและมีแดด ทางเลือกของพืชที่เสนอโดยนักออกแบบภูมิทัศน์ หญ้า และเถาวัลย์เกี่ยวกับ Pergola ผลไม้ที่เสนอ (กีวี, squashes, องุ่น), จะช่วยให้เจ้าของเพลิดเพลินไปกับสวนผักสวน



โปรแกรมนี้เพื่อครอบครัวของผสม เรียกร้องให้มีความยืดหยุ่นในการออกแบบ modular และขั้นตอนการออกแบบ คำตอบก็คือการปลูกฝังสองพื้นที่แยกออกจากกัน แต่ทับซ้อนกัน เมื่อมีการปรับน้อยมากทั้งสองพื้นที่อาจจะกลายเป็นหนึ่งที่ใหญ่กว่าพื้นที่รวมกัน



ผนังของสกายไลท์ส่องสว่างบริเวณชั้นล่างสามารถลบออกได้ทางเลือกในวันพรุ่งนี้ บางทีอาจจะทำงานเป็นราว และกลับการเชื่อมโยงระหว่างภาพสองชั้น บันไดถูกวางในกรอบกลางของพื้นที่คนรับใช้กับรายการวันนี้ที่พบโดยทั่วไปในการเข้าถึงทั้งสอง พรุ่งนี้มันอาจจะเป็นไปได้ที่จะเปิดกรอบนี้ในพื้นที่ลงในวัน



เลื่อนผนังในแต่ละชั้นแบ่งเป็นสองพื้นที่ เพื่อที่จะใช้ในปัจจุบันในการจัดระเบียบพาร์ทิชันใหม่ของพื้นที่ และสร้างสำนักงาน / ไลบรารีบนพื้นที่ชั้นล่างและภาพยนตร์ในชั้นแรก เพื่อแบ่งพื้นที่ตาม ใช้ ตู้ล้อหลุดระหว่างห้องครัว และระเบียงบนชั้นพื้นดินเคลื่อนย้ายออกนอกพื้นที่รับประทานอาหารในวันที่มีแดด



เค้าโครงได้รับการออกแบบมาเพื่อเน้นความยืดหยุ่น และการปรับตัวของพื้นที่ฤดูกาลแห่งชีวิตทุกที่ทุกเวลา (ในฤดูร้อน, พื้นที่อย่างต่อเนื่องและเป็นนอกเปิดกว้างมากขึ้น และกว้างขวางมากขึ้นในขณะที่ในฤดูหนาวก็จะถูกรวบรวมไปรอบ ๆ เตาผิง) และในระยะยาว เค้าโครงงานวิจัยนี้ปรับตัวของวิถีชีวิตของผู้เป็นเจ้าของ



ระบบการก่อสร้าง Eco-ยั่งยืน
สร้างขึ้นอย่างสมบูรณ์ในแผงไม้ที่วางอยู่บนแท่น, บ้านสำเร็จรูปที่สมบูรณ์ในการประชุมเชิงปฏิบัติการและส่งมอบไปยังไซต์ที่จะประกอบในที่สุด ในเวลาเพียงสองสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ เป็นระบบอาคารในแผงไม้ฟินแลนด์ที่มาจากสหกรณ์ การจัดการอย่างยั่งยืนขนาดเล็กที่เจ้าของป่าส่วนตัว



แผงก่อนตัดเสริมด้วยฉนวนกันความร้อนใยไม้ และผนังที่ไม่ได้รับการรักษามาที่ไซต์เสร็จเกือบลดมลพิษให้น้อยที่สุด (ไซต์ตั้งอยู่ในย่านชานเมืองหนาแน่น) façades ในแผงไม้จำนวนมากถูกติดตั้งอยู่ตามพื้น ด้วยระบบที่มีประสิทธิภาพมาก ฉนวนกันความร้อนที่สมบูรณ์ช่วยให้การกำจัดของสะพานความร้อน, ก่อสร้างไม้มีความได้เปรียบที่จะทำให้อาคารที่มีประสิทธิภาพมาก



ภายใต้พื้นร้อนก๊าซธรรมชาติเป็นเชื้อเพลิงด้วยอุณหภูมิต่ำเกือบจะกลายเป็นบ้า ดับเบิลเคลือบ + อาร์กอนหน้าต่างของลานและ façades ใต้, โคร่งจงใจจับแสงอาทิตย์ในฤดูหนาว และมีที่พักอาศัยโดยหลังคาเรือนกล้วยไม้ในช่วงฤดูร้อน นี้จะช่วยให้ร่วมกับการปฏิบัติงานและพื้นผิวของพวกเขาควบคุมได้ง่าย จากการเพิ่มพลังงานแสงอาทิตย์และการไหลของอากาศตามที่ต้องการ โดยไม่จำเป็นต้องใช้งานหนักของเครื่องปรับอากาศหรือเครื่องทำความร้อน



ซุ้มหลักบนถนนที่พักแบบห้องพักในนอร์ที่เป็นองค์ประกอบของการเปิดกระจกขนาดใหญ่ และบานประตูหน้าต่างเปิดออกแบบเดียวในกระจกสแตนเลส ด้วยการเคลือบป้องกันแสงสะท้อนของพืชและการเคลื่อนไหวของบานประตูหน้าต่างดังกล่าว ในกระจกสแตนเลสทำให้รูปบ้านเปลี่ยน



การระบายอากาศของห้องพักที่ถูกควบคุม โดยการเปิดจากบานประตูหน้าต่าง และการรุกของแสงผ่านหน้าต่าง น้ำฝนสามารถให้น้ำสวนและปลูกต้นไม้ช่วยให้เจ้าของบ้าน ที่จะปลูกพืชหอมและสวนโดยไม่ใช้น้ำมากกว่าการบริโภค




Architects: Djuric Tardio Architectes
Location: Paris, France
Completion: 2012
Surface: 246 sqm SHAB
Photographs: Clément Guillaume

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...