AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2555

ร้านกาแฟเล็ก ๆ การออกแบบและสร้างขึ้นพร้อมกันด้วยวัสดุมือ 2 ทั้งหมด

SLA และสำนักงาน Overtreders W ได้เสร็จสิ้น ในขณะนี้ Noorderparkbar: การก่อสร้างสถานที่แรก 100% ของตลาดในประเทศเนเธอร์แลนด์ วัสดุทั้งหมดที่ใช้ในการสร้างร้านกาแฟเล็ก ๆ นี้ ถูกซื้อมือสองที่ marktplaats.nl, ดัตช์อีเบย์ไซต์ ชนิดจากทั่วร้อยคนและผู้ค้าขนาดเล็ก ยังศาลาดูเหมือนแบรนด์ใหม่



สถาปนิกและนักออกแบบของ SLA และสำนักงาน Overtreders W ไม่ได้ออกแบบมาเฉพาะแถบ bar: พวกเขายังทำหน้าที่เป็นองค์กร fund-raisers, ผู้ค้าและผู้สร้างในโครงการ มันเป็นเพียงเพราะเรื่องนี้วิธีการด้านล่างขึ้นอยู่ว่าโครงการได้ดำเนินการในที่สุดก็ออก ทั้งๆที่เกิดวิกฤตการณ์ทางการเงินที่ได้วางเบรกบนอุตสาหกรรมการก่อสร้างดัตช์



กระบวนการของการสร้างบาร์ในตัวเองเป็นความค่อนข้างผิดปกติ การหาเงินสำหรับโครงการผ่านทางเว็บไซต์ สำหรับฝูงชนเงินทุนซื้อวัสดุมือสองนั่นหมายความว่า การออกแบบและสร้างขึ้นพร้อมกัน มันเป็นไปไม่ได้ที่จะทำให้การออกแบบขั้นสุดท้ายก่อน ตั้งแต่สิ่งที่อยู่บนข้อเสนอที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง marktplaats.nl แต่หลังจากที่มีการซื้อบางรายการ สามารถมั่นใจได้ว่าจะใช้งานได้แล้วก็จะต้องมีการใช้



การก่อสร้างของบาร์ประกอบด้วย 3 stripped-down ตั้งใจไว้ (แต่เดิมโรงพยาบาลชั่วคราว) หนึ่งหน่วยได้รับอาคารใหม่ที่ทำจากหน้าต่าง และหลังคาที่ทำจากสกายไลท์ หน่วยนี้มีบาร์และห้องสุขาสองหน่วยงานอื่น ๆ ซ้อนอยู่ด้านบน กรอบระเบียงศาลาทั้งสามารถปิดในเวลากลางคืน ที่มีบานประตูหน้าต่างไม้ขนาดใหญ่ เพื่อป้องกันไม่ให้มันจากการถูกบุกรุกบานประตูหน้าต่างไม้ถูกไฟไหม้, เทคนิคญี่ปุ่นโบราณที่เรียกว่า Shou Sugi ซึ่งห้ามทำให้ไม้คงทนมากขึ้น



ซื้อ 'marktplaats' เป็นครั้งแรกที่รถบรรทุกมือสอง เพื่อให้สามารถใช้วัสดุทั้งหมดจะถูกเก็บจากทั่วทุกมุมของฮอลแลนด์ หลังจากนั้นหน่วยโรงพยาบาล 42 หน้าต่างไม่กี่พันเมตรจากไม้ สี 55 ลิตร, 2 ห้องน้ำจำนวนกระเบื้องเซรามิกในวัตถุสีขาวและสีเขียวและอื่น ๆ อีกมากมาย มากที่สุดของมันเหลือจากทำมันด้วยตัวเอง ตัวอย่างเช่นผนังภายในของบาร์ที่ทำจากไม้ ที่ได้ใช้ในการสร้างกล่องขนส่งขนาดใหญ่สำหรับการจัดส่งกล่องนม เครื่องบรรจุจากประเทศจีน ไปยังประเทศเนเธอร์แลนด์และไม้สำหรับบานถูกซื้อมาจากโรงงานแบบหล่อที่ล้มละลาย



ตอนนี้ที่บาร์เสร็จก็พื้นที่จัดการประชุมสำหรับผู้อยู่อาศัยใกล้เคียง อย่างไรก็ตามในระหว่างกระบวนการสร้างมีการประชุมก่อนหน้านี้มีกับซัพพลายเออร์ของวัสดุ เรื่องราวที่พวกเขาบอกเกี่ยวกับต้นกำเนิดของวัสดุก่อสร้างที่พวกเขาขายเป็น displayedon เว็บไซต์ www.hetkomtaltijdgoed.nl (Dutch only)



Architects: bureau SLA & Overtreders W
Location: , The Netherlands
Project Team: Peter van Assche, Reinder Bakker, Hester van Dijk, Mathijs Cremers, Jorrit Vijn, Sara Postkart, Ronna Gardner, Jiri Masek, Ninja Zurheide, Monique Philippo, volonteers and about 80 employees of Marktplaats
Structural Engineering: Pensera, Amsterdam
Builders: , Overtreders W & Jorrit Vijn
Financing: Ymere (housing corporation), e-Bay, crowd funding (99 donations)
Project Area: 36 sqm
Project Year: 2012
Photographs: Jeroen Musch & Shinji Otani

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...