AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2555

8 ออกแบบที่ทันสมัยและสไตล์โต๊ะด้านข้าง

โต๊ะด้านข้างของวันนี้จะไม่สิ่งที่พวกเขาเคยเป็น พวกเขาได้พัฒนาเป็นชิ้นตกแต่งสร้างสรรค์ความสามารถในการยืนอยู่บนของตัวเอง ที่นี่เรามีการออกแบบที่ทันสมัย ​​8 และทันสมัย ด้านข้าง โต๊ะที่กำลังมองหาที่น่าสนใจมากและมีความสวยงาม เหล่านี้จะถูกใช้เป็นพิเศษสำหรับการรักษากับด้านข้างของเตียงและโซฟา การออกแบบที่โดดเด่นในรายการนี้ ได้แก่ การทำงานของบางส่วนของจิตใจที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมและไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาเล่นกีฬาสมดุลสวยงามของรูปแบบและฟังก์ชั่น หวังว่าคุณจะสนุกกับ!


1. Versatile TOAD Side Table [source]
โต๊ะข้าง TOAD เป็นข้อเท็จจริงในการสร้างรูปแบบใหม่โดยการเพิ่มเสถียรภาพให้กับวัตถุ ส่วนของโต๊ะเดียวไม่สามารถยืนได้อย่างอิสระ; มันจะต้องมีการเชื่อมต่ออย่างน้อยสองกลุ่มอื่น ๆ เพื่อสร้างการกำหนดค่าที่มีเสถียรภาพสนุกสนาน นี่เป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการกำหนดรูปแบบของโต๊ะ.

2. Condolisa Side Table [source]
โต๊ะข้าง Condolisa ได้รับการออกแบบโดย Teddy Luong ในความร่วมมือ DennisCheng และแสดงให้เห็นถึงการทำงานโต๊ะ ที่มีมากมายของพื้นที่เก็บข้อมูล สำหรับหนังสือนิตยสารและอื่น ๆ ลักษณะที่เป็นค่อนข้างสดใสและแปลกที่ไม่คาดคิดเนื้อเรื่องจิ๋ว "ช่องหน้าต่าง" อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพการค้นพบวัตถุ

3. Arktura Hive Side Table [amazon] and [amazon]
ดึงดูดความสนใจของโต๊ะข้าง Hive เป็นหินรูปแบบอัลกอริทึมที่สร้างมันเคลื่อนที่ แบบไดนามิกและการเปลี่ยนแปลงโต๊ะเป็นรูปจากเหล็กงอและจบด้วย VOC powder coat ในแปดสีที่ทันสมัย​​อย่างชัดเจน

4. Table & Chair “swiTCh” [source]
ergonomics และความคล่องตัวนี้ - เป็นแฟชั่นของวันนี้ Ellen Ectors ได้ออกชิ้นไม่ซ้ำกันของเฟอร์นิเจอร์ - การรวมกันที่น่าสนใจของโต๊ะและเก้าอี้ที่เรียกว่า "swiTCh" ด้านหลังของวงกลมนี้ กึ่งเป็นโต๊ะและลูกบอลภายในมันทำหน้าที่เป็นประธาน นักพัฒนาของสวิทช์มั่นใจเก้าอี้ที่สะดวกสบายมากและคุณจะไม่รู้สึกอึดอัดใด ๆ Ellen Ectors ยังให้รูปแบบหลายสี.

5.Lounge Table Mini transluzent-weiß [source]

เลานจ์มินิการออกแบบโต๊ะข้างที่สอดคล้องกับ luminant สภาพแวดล้อมใด ๆ กับแสงโดยรอบ โดยไม่คำนึงถึงสภาพอากาศที่มันมีอยู่ในห้องนั่งเล่น เป็นโต๊ะข้างเตียงหรือเป็นวัตถุแสง, มินิ Lounge ให้บริการไปได้ไม่จำกัด เนื่องจากรูปแบบที่สวยงามและฟังก์ชั่ไร้ที่ติ

ความสว่างสามารถปรับได้โดยการใช้สวิทช์เท้าหรี่ ความยาวสายเคเบิลจะสั้นลงและเก็บไว้ ลูกหูลูกตาออกไป เพราะการออกแบบจัดเก็บสมาร์ท แบบบูรณาการลงในโต๊ะข้าง

เส้นผ่าศูนย์กลาง: 39 ซม. ความสูง: 33 ซม. น้ำหนัก: กก. 2,2
ABS-PMMA พลาสติกที่มีการเคลือบแสงทน UV
illuminant: E 27 สูงสุด 25W
3,5 ม. เคเบิลชัดเจนสลับเท้ารวม


6. Tavola Luce Side Table [source]
โต๊ะ ด้านข้าง Tavola Luce จะเป็นวิธีที่ดีที่จะสว่างขึ้นในมุมมืด ที่ทำจากอะคริลิชัดเจนโต๊ะมินิก้อนเรืองแสงภายในบ้านที่โครงการจากทุกมุม มันจะดูเย็นสบายอย่างเท่าเทียมกัน ตกแต่งหรือครอบคลุมในชิ้นที่เก๋ไก๋.

7. Gubi Bed side table [source]
โต๊ะข้างเตียง Gubiโดย Chris Ferebee สามารถใช้ฟรีบนพื้น แต่ยังติดตั้งบนผนัง โต๊ะที่ทำจากไม้วีเนียร์ไม้โอ๊คสีเข้ม เป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชัน Cinal.

8. Callum Chair side Table[amazon]
คอลเลกชัน Callum โต๊ะเน้นคุณสมบัติการออกแบบที่ไม่ซ้ำกัน และอุดมไปด้วยการสร้างคอลเลกชันสไตล์ร่วมสมัยที่ได้รับการตรวจสอบ เพิ่มของความซับซ้อนของศิลปะในสภาพแวดล้อมที่อาศัยอยู่ห้องใด ไม้วีเนียร์ที่อุดมไปด้วยจมอยู่ในสีน้ำตาลเข้มที่สวยงาม เน้นการออกแบบความคิดสร้างสรรค์เท้าแขนเหล่านี้ ที่ไม่ซ้ำกันโต๊ะคู่ที่สมบูรณ์แบบ สำหรับตกแต่งบ้านใด ๆ ด้วยพื้นที่จัดเก็บกว้างขวางและล้อเลื่อนบนโต๊ะค็อกเทลสำหรับเคลื่อนย้ายได้ง่าย ชุดนี้จะทำงานอย่างที่มันเป็นสไตล์"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...