AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

Eco House 2 ชั้น ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่อยู่อาศัยโซลูชั่นร่วมสมัย

ในกรุงลอนดอนสตูดิโอ SHH ได้รับการออกแบบที่อยู่อาศัย 2 ชั้น ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน

บ้าน 3,000 ตารางฟุตที่ถูกออกแบบมาสำหรับคู่และเด็กสองคนหนุ่มสาวและได้รับรางวัลชนะรางวัล International Design & Architecture Awards 2010 ในหมวดหมบ้าน Eco House.



"ใหม่สร้างบ้าน £ 1.1m เหนือของกรุงลอนดอนสำหรับลูกค้าส่วนตัว ซึ่งพยายามที่จะไปได้ไกลกว่าข้อกำหนดทางกฎหมายสำหรับเทคโนโลยีสีเขียว และประหยัดพลังงานในคุณสมบัติใหม่ สร้างและรวบรวมที่ดีที่สุดในทันสมัย ​​แต่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่อยู่อาศัยโซลูชั่นร่วมสมัย .



เหล่านี้รวมถึงแผงเซลล์แสงอาทิตย์ให้ความร้อนปั๊มน้ำความร้อน ทางภูมิศาสตร์ความร้อนกับเจาะ ซึ่งใช้อุณหภูมิของโลกธรรมชาติใต้ดิน ทั้งความร้อนและเย็นที่บ้าน; ระบบน้ำฝนซึ่ง reuses น้ำเพื่อการชลประทานและล้าง WC; อาคารที่ดีขึ้น U ค่า; พลังงานแสงที่มีประสิทธิภาพและดาดฟ้าระเบียงกับการปลูกต้นซีดาร์ sedum รอบบริเวณ



สั้นสำหรับโครงการคือการสร้างบ้านของครอบครัวที่เหมาะสำหรับคู่ (สองเด็กเล็ก) ใครอยากที่จะมีบ้านที่สร้างจากรอยขีดข่วน ที่จะตอบสนองความต้องการของพวกเขาได้อย่างแม่นยำ



ดูภายนอกของบ้านเลียนแบบบ้านก่อนที่จะการศึกษาระดับในแง่ของการแบ่ง façades เพื่อที่จะผสมผสานกันได้ดีกับปี 1960 โดยรอบบ้าน



ทั้งหมดวัสดุก่อสร้างและวิธีการที่มีคุณภาพสูงสุด จากสีรวมของการแสดงผลบางชั้นที่หุ้มต้นซีดาร์ที่กำหนดเอง ตัดจากแหล่งพลังงานทดแทน) argon-filled กระจกสองชั้นเพื่อป้องกันไม่ให้สูญเสียความร้อน



ภายในจะเป็นแบบเปิดและแสงที่มีเส้นสายสะอาด และจัดเก็บข้อมูลจำนวนมาก เพื่อให้บ้านอาจจะเปิดช่องว่างคือ เพื่อส่งเสริมการไหลเวียนของชีวิตครอบครัว, การบูรณาการทุกกิจกรรมและสมาชิกในครอบครัวร่วมกัน



ความสูงเปิดด้านหลังหันหน้าออกสู่พื้นระเบียงภายนอก และสวนที่เรียบง่าย (created by Chelsea Flower Show double-gold medallist garden designer Kate Gould), กับสามชุดของความสูงเต็มประตูพับกลับสี่แผง bespoke เพื่อให้สามารถ ที่ทับซ้อนกันในร่ม / กลางแจ้งสูงสุด (และยังช่วยให้ลูกค้า ดูว่าเด็กของพวกเขาตลอดเวลา) กับโครงสร้างทั้งหมดยังมีที่จะสร้างขึ้นมาและรอบ ๆ รากของต้นโอ๊ก 2 ต้น



บ้านยังมีคู่วิธีที่ดีด้วยด้านหน้าเป็นแบบเปิดและมองเห็นเป็นไปได้ ในขณะที่ด้านหลังของบ้านถูกปิดล้อม เพื่อความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยสูงสุด เพื่อให้เด็กของลูกค้าสามารถมีพื้นที่ปลอดภัยอย่างสมบูรณ์และล้อมกันเล่น "




Photos by: Francesca Yorke
Source: Arthitectural

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...