AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

การออกแบบของวันนี้ ร่มที่สร้างสรรค์และน่าสนใจ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ฤดูฝนสำหรับเมืองของ... สำหรับฉัน ฉันเสียใจจริงๆ ตอนฝนตกโดยเฉพาะอย่างยิ่ง unstop ฝนตก เนื่องจากเราไม่สามารถทำอะไรกับสภาพอากาศ อย่างน้อยเราก็สามารถเปลี่ยนร่มของเรา ที่จะเพิ่มรสชาติบางอย่างเพื่อเมฆฝน, หมองคล้ำ, สีเทาที่น่าเบื่อ แล้วเราก็มีหัวข้อการออกแบบของวันนี้ร่มสร้างสรรค์และน่าสนใจ

The Inside Out Umbrella by Seung Hee Son [link]





ร่มเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่น่าทึ่งเพราะไม่มีใครมีวิธีการป้องกันไม่ให้ร่มนั้นเปียก จากการสร้างระเบียบในบ้านของคุณ เรา settles สำหรับยืนร่มที่จับน้ำหรือวิธีการของฉันทิ้งไว้นอก Inside Out ร่มแก้ปัญหานี้ได้โดย inverting อย่างเต็มที่ในถุงเล็ก ๆ ทุกสิ่งที่อยู่ Drippy เปียกภายใน

Hand Free Umbrella [link]



มือร่มฟรีที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเดินไปทำงานในขณะที่ yapping ในโทรศัพท์ของคุณด้วยมือข้างหนึ่งและ cradling ถ้วยกาแฟกับคนอื่น ๆ แต่ผมชอบสไตล์ติดดินของมัน เมื่อคุณสวมใส่ในสายฝน! คุณเพียงแค่กดปุ่มและดึงที่จับต่อคุณและร่มจะเพียง "ป๊อป" เปิดเพื่อปกป้องคุณ

Stand Umbrella [link]



ร่มยืนเป็นความคิดที่เรียบง่าย - ร่มสามารถลุกขึ้นยืนด้วยตัวเอง ร่มยืนถูกออกแบบโดย Hironao Tsuboi มาจากฝนและคุณสามารถยืนขึ้นในมุมที่มันจะแห้งออกและจะออกจากทาง 3 ฟุตที่มีขนาดเล็ก ไม่ส่งผลกระทบต่อวิธีการที่คุณใช้มัน แต่จริงๆ มาในสะดวกเมื่อคุณไม่ได้

LED Umbrella by Sang-Kyun Park [link]



ออกแบบ Sang-Kyun พาร์คได้รับการออกแบบร่ม LED, เรียกว่า LightDrops นี้ร่ม LED ถูกออกแบบมาเพื่อการใช้พลังงานไฟฟ้า โดยการลดลงของหยดน้ำฝนมันหันพลังงานของฝน ไฟฟ้าและไฟ LED สว่างขึ้น ก็หมายความว่าฝนหนักร่ม LED จะสว่างมาก

Cloud Umbrella by Joonsoo Kim [link]





ร่มมีเมฆโดยชาวดัตช์ Joonsoo Kim. ร่มมีเมฆเป็นแนวคิดที่ร่มเมฆรูปโดยนักออกแบบ Joonsoo Kim. ที่คุณจะต้องปั๊มขึ้นเมื่อคุณรู้สึกฝนลดลง ร่มปั๊มใช้ปั๊มจับของมัน ฉันแน่ใจว่าสิ่งที่จะทำให้คุณเปียกฝน

Polite Umbrella [link]





ร่มสุภาพร่ม shrinkable ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถ morph รูปร่างเพื่อลดพื้นที่ว่างและเพิ่มความคล่องแคล่วของผู้ใช้ ผู้ใช้สามารถปรับร่มของพวกเขาได้ตลอดเวลา โดยการดึงมือจับเพื่อให้พวกเขาสามารถป้องกันตัวเองจากลมที่รุนแรงหรือชนโน่นหรือชนคนอื่น ๆ

Sprout Umbrella by Matthew Swinton [link]





หลังคาและฮาร์ดแวร์ถูกปิดล้อมในการจัดการ ปุ่มบนใบหน้าของมันหันไปปลดล็อคกลไกภายใน Knob สไลด์ลงร่มบังคับให้แขนหลังคาออกผ่านด้านบนของเพลาแขนพลาสติก ที่มีความยืดหยุ่นจะงอเป็นทางออกที่จับดึงหลังคากับมัน เมื่อเปิดเต็มลูกบิดคือหันกลับไปล็อคร่มเปิด

Musical Umbrella [link]



เกิดอะไรขึ้นถ้ามีฝนตกและคุณจะพร้อมระลอกไพเราะของเพลง จะไม่ว่าจะเป็นเช่นเดียวกับแสงแดดในฤดูหนาวหรือฟื้นฟู Zephyr ในช่วงฤดูร้อน? 'ใช่' มันจะเป็นจริง ดังนั้นเมื่อมันฝนคุณสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงโดยเพียงถือขึ้นร่มของคุณ! ที่จับจะทำหน้าที่เป็นส่วนหนึ่งในการควบคุมเพลง โครงสร้างโดมจะให้เพลงที่จะลึกและเข้มข้น นอกจากนี้หากคุณต้องการส่งต่อเฉพาะเพียงแค่ติดตามหันไปทางขวาและจะกลับเพียงแค่เปิดไปทางซ้าย แต่ถ้าคุณกำลังสมมติร่มนี้เป็นเพียงสำหรับคนที่อยู่ในสายฝนแล้วลืมมัน เพราะมันสามารถนำมาใช้ แม้จะไม่ได้มีฝนตกและคุณจะอยู่ที่บ้านที่เพียงแค่ใส่มันในมุมของห้องของคุณด้วยแท่นวาง และเจาะลึกดนตรี ทะเล!

Rain Forecasting Umbrella [link]



ร่ม materious สามารถคาดการณ์สภาพอากาศฝนตก ร่มนี้บรรจุจับจอแอลซีดีที่สามารถประกายแสงแสงสีขาวหมายถึงดวงอาทิตย์ แสงสีฟ้าอ่อนบ่งชี้ฝน แสงไฟสีฟ้าแสดงให้เห็นว่ามันจะมีฝนตก คุณควรนำร่ม มันไม่ทราบข้อมูลสภาพอากาศอย่างไร ร่มไร้สายนี้สามารถดาวน์โหลดข้อมูลที่พยากรณ์อากาศวันนี้จากอินเทอร์เน็ตผ่าน Wi-Fi ร่มพยากรณ์ของการจัดการเรืองแสงมากขึ้นอย่างเข้มข้นกับเพิ่มโอกาสเกิดฝนเสนอสัญญาณที่ชัดเจน และไม่เป็นการรบกวนให้กับผู้ใช้ ฉันรักการออกแบบแนวคิดนี้

BlueTooth Umbrella [link]





คนเมืองเสียหายฝนควรจะรักความคิดนี้ ร่มบลูทูธ เป็นเพียงร่มกับบลูทูธ ที่เปิดใช้งานจับสำหรับการดำเนินงานแฮนด์ฟรีกับโทรศัพท์มือถือของคุณ นอกจากนี้ยังเป็นคู่วิทยุ เพื่อให้คุณทั้งหมดสามารถไป "ร้องเพลงท่ามกลางสายฝน." มันควรจะน่าสนใจที่จะเห็นคนเดินไปตามถนนในสายฝนเทลงในการพูดคุยจับร่มของเขา lol

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...