AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

คอลเลกชันของความคิดสร้างสรรค์การออกแบบก๊อกน้ำ

สิ่งที่เราสามารถคาดหวังจากก๊อกน้ำนอกจากจะได้น้ำ? น้ำควรไหลลงจากก๊อกน้ำ? เราควรเพิ่มแสงบาง magic ลงไปในน้ำ? มันสามารถช่วยให้เราประหยัดน้ำได้หรือไม่ หรือแม้แต่อ่านอีเมลของฉัน?! ตรวจสอบรายชื่อนี้หวังว่าคุณสามารถสำรวจสิ่งใหม่ ๆ เกี่ยวกับก๊อกน้ำ

Ripple Faucet [link]
ก๊อกน้ำระลอกคลื่นสร้างวิธีการใหม่ที่สนุกกับการมีปฏิสัมพันธ์กับน้ำ วาดแรงบันดาลใจจากคลื่นพื้นผิว, ก๊อกน้ำสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งระหว่างภาพทั้งสอง ด้านบนของพื้นผิวระลอกฝ้าลูกโลหะ อาร์เรย์ของเซ็นเซอร์แม่เหล็กไฟฟ้าตรวจจับตำแหน่งลูกบอล ที่ย้ายลูกบอลเข้าหรือออกจากศูนย์ควบคุมความดันน้ำ ย้ายไปรอบ ๆ ควบคุมเรืองแสง temperature. ผิวสีแดงหรือสีฟ้า เพื่อแสดงถึงวิธีการที่ร้อนหรือเย็น ก็เป็นสองช่องทางแยกรวมน้ำร้อนและเย็น ที่จะได้รับการผสมผสานอย่างลงตัว ไม่ต้องกังวลกับตัวเอง น้ำในช่องน้ำร้อนไม่ร้อนจริง จนกว่าจะพร้อมที่จะผสมผ่านความร้อน





Faucet Buddy Tells You About Water [link]
ก๊อกน้ำบัดดี้เป็น gadget โครเมี่ยมเย็นเล็กน้อยคุณมั่นในคุณติดตั้งอ่างที่มีอยู่ มันจะบอกคุณว่าน้ำร้อนหรือเย็น เป็นที่น่าประหลาดใจ ดังนั้นผู้ที่ตอนเช้าไม่มาก คุณแน่ใจเช่นเดียวกับเพื่อนจริง ๆ มันจะบอกคุณถ้าคุณหนูน้ำร้อน การสูญเสียทรัพยากรธรรมชาติที่มีค่าของเรา



Invisible Faucet – Tapware [link]
การออกแบบสายสำหรับรูปทรงกรวยคว่ำ ที่กะทัดรัดพับขึ้นเกือบแบนกับผิว เมื่อต้องการน้ำแตะที่แผ่ออกไปเป็นรูปกรวยเพื่อมุม 135 º รูปร่างคว่ำตอนนี้ฟอร์มรางน้ำ นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็น Knob ช่วยให้คุณสามารถปรับอุณหภูมิเพื่อความชอบของคุณ




Fluid Faucet [link]

FLUID เป็นมากกว่า tap.Push nose ของของเหลวลงไปล้างมือ ผลักดันมันขึ้นไปล้างปากของคุณหรือเพียงเพื่อดื่ม น้ำจืดมากกว่าที่คุณผลักดันขึ้นหรือลงน้ำมากขึ้นจะไหลออก ในตำแหน่งระดับน้ำจะหยุด

กับลูกบิดเปิดที่ด้านข้าง, อุณหภูมิสามารถปรับการตั้งค่าที่





+ shifter faucet [link]
ก๊อกน้ำ Shifter + ใช้การรับรู้ของกระปุกของรถยนต์เพื่อเปลี่ยนเท่าไหร่น้ำที่เราใช้ แทนการเปลี่ยนแปลงอัตราส่วนเกียร์แต่ละตำแหน่งมีความสัมพันธ์กับวิธีการไหลของน้ำออกมามาก





Articulating Kitchen Faucet [link]
ด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัยที่สามารถวางไว้ในตำแหน่งที่แตกต่างกันหลายก๊อกน้ำ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้มือทั้งสองข้าง เพื่อเติมเต็มภาชนะขนาดใหญ่ทำความสะอาดจานหรือแม้กระทั่งการจัดเตรียมอาหาร นอกจากนี้ยังสามารถย้ายออกจากทาง หากคุณต้องการพื้นที่มากขึ้นในการทำงาน ที่มีพื้นผิวและโครเมี่ยมเงา, ก๊อกน้ำยังเป็นปฏิบัติไปที่ห้องครัวใด ๆ





Ring Faucet [link]

หนึ่งนี้จะไม่มีอะไร..แต่สวย

ก๊อกน้ำแหวนเป็นเรื่องเกี่ยวกับประสบการณ์น้ำ ในวิธีการใหม่ทั้งหมดในชีวิตประจำวันของเรา - ที่จะค้นพบความงามของน้ำในก๊อกน้ำที่บ้านเล็ก ๆ ก๊อกน้ำที่ไม่ซ้ำกันนี้ กรอบสายตาน้ำไหลในแฟชั่นวงกลม ให้คุณมีมุมมองที่เต็มไปด้วยน้ำเช่นเดียวกับมันตกอยู่เหนือขอบ ปากเปิดที่ปลายรางน้ำช่วยให้แสงธรรมชาติส่องสว่าง ซึ่งน้ำที่ไหลสำหรับมุมมองที่โดดเด่น



iHouse Smartfaucet [link]
SmartFaucet 'ชาญฉลาด' โดย iHouse ใช้โปรแกรมตรวจคัดกรองใบหน้า iHouse ก๊อกน้ำสมาร์ทตระหนักถึงผู้ใช้และเปิดทำงานโดยอัตโนมัติ น้ำที่อุณหภูมิที่ต้องการและการไหล และจะแสดง LED อุณหภูมิของน้ำ หน้าจอสัมผัสที่ด้านบนของก๊อกน้ำ สามารถนำมาใช้ในการเข้าถึงอีเมล, ตรวจสอบปฏิทินของคุณตรวจสอบอุณหภูมิภายนอกเหนือสิ่งอื่นใด



iSAVE faucet [link]
iSAVE ให้การอ่านข้อมูลดิจิตอลจากปริมาณน้ำที่มีการใช้จำนวนการกระทำที่จอแสดงผล LED เป็นตัวเตือน เราไม่เคยคิดเกี่ยวกับปริมาณของน้ำที่เราใช้เป็นก๊อกน้ำวิ่ง แต่ iSave จะไม่ยอมให้คุณลืม



Flower glass bathroom faucet [link]
ดอกไม้แก้วน้ำออกแบบก๊อกน้ำที่ถูกผูกไว้ เพื่อดึงดูดชื่นชมความเห็นจากแขกของคุณ! เพียงผลักไปข้างหน้าจะได้กลิ่นดอกไม้สดตัดเป็นคุณล้างมือ - สิ่งที่อาจจะดีขึ้นหรือไม่ ความคิดสร้างสรรค์จาก Hego Waterdesign รวมแนวคิดของแจกันเป็นก๊อกน้ำในตัว น้ำพุ่งกระฉูดกรอกแจกันแล้ว cascades ลงกว้างรางน้ำ ผลน้ำตกชุ่มชื่นจะประสบความสำเร็จเป็นน้ำในช่องเหล็กสแตนเลส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...