AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

การออกแบบสำหรับการดำเนินชีวิตที่หรูหรา ส่วนขยายของพื้นที่ในร่มหรือกลางแจ้ง

บังกาลอร์เป็นเมืองที่สิ้นสุดวันที่เปิดมีวาระทางวัฒนธรรมไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดไม่เหมือนเมืองอื่น ๆ ในประเทศอินเดีย มันมีความรู้สึกของเสรีภาพทางความคิด ทำให้เราเป็นสถาปนิกในการสำรวจความหลากหลาย เงื่อนไขที่เกิดขึ้นจากการตีข่าวของประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน เรามุ่งมั่นที่ผ่านการทำงานของเรา เพื่อให้การแสดงออกที่ชั้นดังกล่าว เพื่อให้เต็มตา characterizes ภูมิทัศน์นี้



เมื่อวางแผนที่จะสร้างที่อยู่อาศัยที่นี่ในบริบทชุมชน มีความกังวลบางอย่างที่ต้อง addressed ที่เกิดจากการเงื่อนไขของ multivalent นี่คือปัญหาของความหนาแน่นของรสนิยมวัฒนธรรมที่หยั่งรากลึก การรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนบุคคล มลพิษ งบประมาณพอประมาณ และอุตสาหกรรมการก่อสร้างที่แรงงาน จะเห็นเป็นที่มีศักยภาพในประเทศสถาปัตยกรรมการสร้างกำลังในภูมิภาคในยุคที่ความคิดของโลกาภิวัตน์ ได้เข้าการเมืองเศรษฐกิจและวาทกรรมทางวัฒนธรรม



ที่ออกแบบมาสำหรับสามชั่วชีวิตอยู่ภายใต้หนึ่งหลังคา ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่พบบ่อยในพื้นที่นี้บ้านของศาลา เป็นความพยายามที่เกิดขึ้นใหม่ในการสำรวจสภาพสามรุ่น ยังมีนัยทัศนคติที่ช่วยให้เพิ่มผลสะสมช้าหรือ นอกเหนือจากสิ่งที่เหลืออยู่มีความยืดหยุ่นกับการเติบโตในอนาคต และการเปลี่ยนแปลง การตั้งอยู่ในชุมชน gated บนขอบของเมืองมีโอกาสที่จะสำรวจนี้ ปรากฏการณ์ที่ค่อนข้างใหม่ซึ่งสัญญาหลบหนีจากสงครามของเมืองที่หนาแน่น ในขณะที่ยังคงถูกเชื่อมต่อกับมัน ชุมชนเหล่านี้จะขอหลังจากและเป็นสถานที่ๆน่าพอใจ สำหรับการดำเนินชีวิตที่หรูหราที่ต้องการเชื่อมต่อได้อย่างไปข้างนอก



เนื่องจากสภาพภูมิอากาศที่ดี ในความคิดของที่กำบังในบังกาลอร์อาจจะน้อยที่สุดเท่าที่ศาลาเปิด มีเพียงหลังคามากกว่านั้น มีตัวอย่างบางส่วนของโครงสร้างชั่วคราวเหล่านี้ ใช้เป็นเครื่องหมายสถานที่ของส่วนที่เหลือหรือเป็นปราสาทฤดูร้อนในอดีตที่ผ่านมามี แม้ว่าจะตั้งที่นี่ในกรณีนี้ไม่ได้เป็นแยกชนบทริมชายหาดด้านหน้าแม่น้ำ หรือในที่โล่งในป่ามันยังคงมีความเป็นไปได้ของการเปิดออกไปในแนวนอน เมื่อเทียบกับเมืองบ้านท่ามกลางสภาพหนาแน่นและเข้มงวดมากขึ้น



เปิดช่องว่างในบริบทของอินเดียโบราณ บ้านมักจะเล่นบทบาทสำคัญ มักจะเห็นเป็นส่วนขยายของพื้นที่ในร่มหรือกลางแจ้ง เป็นห้องพักที่ได้รับการสนับสนุนที่หลากหลายของฟังก์ชั่น ตัวอย่างที่เหมาะจะเป็นลาน ซึ่งทำหน้าที่เป็นช่องว่างหรือการรวบรวมพื้นที่นอน ในช่วงฤดูร้อนในขณะที่ในเวลาเดียวกันช่วยในการควบคุมแสง และอุณหภูมิการเก็บรักษาบ้านเย็นในฤดูร้อน



Architects: Architecture Paradigm
Location: , India
Project Year: 2011
Photographs: Courtesy of Architecture Paradigm

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...