AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ไอเดียการออกแบบอพาร์ทเมนท์ที่มี 3 ห้อง 25 ตารางเมตร.

เรานำเสนอเป็นตัวอย่างที่อยู่อาศัยและจริงของวิธีการสมาร์ท การออกแบบสามารถเปลี่ยนพื้นที่เล็ก ๆ ของ 25 ตร.ม. เป็นสถานที่ครอบครัวที่อาศัยอยู่ที่สะดวกสบายรวม 3 ห้อง ในสไตล์ร่วมสมัยและมีต้นทุนต่ำสุด.

สาธิตด้วยก่อน / หลังภาพถ่าย;ตรวจสอบข้อมูลของอพาร์ตเม้นเล็ก ๆ  25 ตร.ม. มี 2 ห้องๆแรก: ห้องนั่งเล่นกับห้องครัวที่อยู่ติดกันและห้องนอน โครงการคือการสร้างห้องนอนที่สองสำหรับเด็ก เจ้าของไม่ต้องการพาร์ทเมนท์ที่จะติดตั้งองค์ประกอบ modular จึงออกแบบตกแต่งภายในจัดรูปแบบเพื่อให้แต่ละพื้นที่มีฟังก์ชั่นที่เฉพาะเจาะจงของมันยังรักษาความสะดวกสบาย.

ตู้เก็บของถูกวางไว้ในมุมที่ไม่ได้ใช้แล้ว และมุมที่ไม่สามารถทำหน้าที่เป็นพื้นที่การไหลเวียน ดังนั้นสูงสุดของพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่ถูกแทรกเข้าไปในอพาร์ตเมนต์ ที่เกิดเหตุโดยไม่ cluttering ในที่สุดกำแพงส่วนใหญ่เป็นสีขาว เพื่อให้ความสว่างและเพื่อเพิ่มผลกระทบของปริมาณที่มีสัมผัสที่มีสีสันบางอย่าง เพื่อรวมพลังทั้งเป็นในห้องครัวที่มีครอบคลุมผนังสีแดงสดใส.

ห้องครัวแบบเปิดขนาดเล็กขณะนี้ เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องใช้ที่จำเป็นและตู้ แม้เครื่องซักผ้ามีสถานที่ในมัน พื้นที่รับประทานอาหารแยกได้รับการตั้ง; มันเป็นอุปกรณ์ที่มีโต๊ะขนาดเล็ก ที่นั่ง และผนังที่ติดตั้งอยู่ด้านบนของโต๊ะทีวี ห้องพักเดียวก่อนที่จะถูกแบ่งออกเป็น 2 พาร์ทิชัน โดยมีในตัวประตูบานเลื่อน; นี่, ห้องเด็กมีหน้าต่าง ซึ่งไม่ใช่กรณีสำหรับห้องที่สงวนไว้สำหรับผู้ปกครอง.

ห้องนอนของเด็กได้รับการตกแต่งด้วยโทนสี นี้ที่มีชีวิตชีวาและมีสีสัน: ในขณะบนพื้นดินมี 3 พรม ในรอบสีส้ม, สีฟ้าและสีเขียว, ผนังตกแต่งด้วยสติกเกอร์รูปต้นไม้ยักษ์ และ 2 ระงับด้วยกระถางต้นไม้ ผ้าม่าน และผ้าปูเตียง สียังรวมพลังบรรยากาศของห้องพักของเด็ก.



[via]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...