AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

40 ความคิดวิธีการออกแบบสวนที่มีเส้นศษญสะอาดและการจัดแสงไฟนวล

มองใน Garden Builders และคุณจะพบแรงบันดาลใจมากมาย สวนร่วมสมัยได้รับความนิยมเมื่อเร็ว ๆ นี้ เราคิดว่าเป็นเนื่องจากการเพิ่มขึ้นของที่อยู่อาศัยที่ทันสมัยด้วยสวนขนาดเล็ก เช่นเดียวกับการเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมที่มีต่อการออกแบบร่วมสมัย รูปแบบของสวนนี้จะถูกกำหนดโดยเส้นสายการออกแบบใช้งานง่าย

ให้ความสำคัญกับการจัดสวนอย่างวัสดุหนัก: หิน ไม้เนื้อแข็ง กลายผนัง ปลูกแบบแข็งแรง แต่ง่ายด้วยการใช้ หนึ่งหรือสองของต้นไม้ที่ทำซ้ำตลอดทั้งการออกแบบ ผลกระทบของแสงยังมีบทบาทสำคัญในสวนที่ทันสมัย ผลกระทบของแสง สามารถทำได้ด้วยการใช้อยู่อย่างระมัดระวังไฟแรงดันต่ำ LED ในปูและผนัง.


ไม่ว่าจะเป็นสวนที่ถูกออกแบบมาโดยมืออาชีพหรือมือสมัครเล่น, หลักการบางอย่างที่เป็นพื้นฐานของการออกแบบสวนที่มีประสิทธิภาพ ส่งผลให้ในการสร้างสวนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายความต้องการ และความต้องการของผู้ใช้หรือเจ้าของสวน.

หลายสวนที่ยิ่งใหญ่ของประวัติศาสตร์ และในวันนี้มีสถานที่ๆมีความสำคัญและมี topographically น้ำเหมาะสำหรับพืช, การเชื่อมต่อการออกแบบที่ดีลงไปในน้ำ และดินอุดมสมบูรณ์.

สถานที่สวนมีอิทธิพลอย่างมากต่อการออกแบบสวน

พื้นผิว "ที่สร้างขึ้นจากก้อนกรวดเล็ก ๆ หรือเศษไม้ เป็นที่น่าพอใจมากต่อสายตา" กว่าพื้นผิวเรียบ

มีกว้าง 3 ประเภทของวัสดุผนัง: หินทั้งแบบสุ่มหรือแผ่ซ่านอิฐ และคอนกรีตในรูปแบบต่าง ๆ มันเป็นสิ่งที่ดี เพื่อตรวจสอบ สี, ขนาด, เนื้อ และจะเหมาะสมที่สุดสำหรับสวนก่อนที่จริงการสร้างผนัง.

เฟอร์นิเจอร์สวนจากระยะไกลอาจตั้งลานประกอบด้วยโต๊ะสี่หรือหก เก้าอี้ และร่มกันแดด ผ่านม้านั่งชิงช้าแสงต่างๆ เพื่อสิ่งประดิษฐ์ที่น่าทึ่งในคอนกรีต หรือ weathered ไม้โอ๊ค

ปริมาณของแสงที่มีเป็นปัจจัยสำคัญในการกำหนด พืชอาจจะเติบโต แสงแดดจะจึงมีอิทธิพลมากมายในลักษณะของสวน.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...