AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

50 ไอเดียที่น่าตื่นตาตื่นใจของวิธีการออกแบบห้องของเด็ก

คุณต้องการที่จะตกแต่งห้องเด็กของคุณหรือไม่ เราพบกลุ่มของความคิดเมื่อ bm2000.net ว่าเรายินดีที่จะร่วมกับคุณ อย่าลืมว่าผู้เชี่ยวชาญที่ดีที่สุดกับสิ่งที่เด็กชอบมากที่สุดเป็นเด็กตัวเอง เด็กสนใจเปลี่ยนแปลงบ่อย จึงใช้อุปกรณ์ที่สามารถเปลี่ยนได้ง่ายเมื่อความสนใจเปลี่ยน สิ่งที่คุณต้องการเป็นห้องที่ทั้งสองตรงกับความต้องการของคุณ และบุตรหลานของคุณพอใจ เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ควรจะเหมาะสมกับอายุของเขาด้วย.

แต่พวกเขายังควรจะปรับตัวไม่ได้อินเทรนด์ เลือกเฟอร์นิเจอร์ทารกและเด็กที่สามารถเติบโตไปพร้อมกับบุตรหลานของคุณ - และพี่น้องคนใดที่อาจจะมีการใช้งานร่วมกันเตียง 2 ชั้น สำหรับเด็ก, ห้องนอนเป็นมากกว่าเพียงแค่สถานที่ๆจะนอนหลับ มันเป็นสถานที่ๆจะทำ schoolwork, ฟังเพลง, เล่นเกม, นอนแผ่อยู่บนพื้นขรุขระที่บ้าน, อ่าน, การสร้างแบบจำลอง, Daydream, เข้าชมกับเพื่อน ๆ และให้สมบัตินับไม่ถ้วน  คุณจะต้องวางแผนอย่างรอบคอบ เพื่อสร้างห้องที่ให้บริการฟังก์ชั่นทั้งหมดที่เป็นความสะดวกสบาย และเชิญชวน - และได้พักอยู่พอพลังที่จะต้องเพียงเล็กน้อยเท่านั้น redecorating ทุกไม่กี่ปี

นอกจากนี้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ beanbags หมอน และเก้าอี้และโคมไฟการ์ตูนสำหรับเด็ก

ทำให้เด็กรู้สึกมีส่วนร่วมในการออกแบบ กระบวนการโดยให้พวกเขาช่วยให้มีการเลือกสำหรับห้อง รวมความสนใจของเด็ก ๆ และขอความคิดเห็นของพวกเขา ขณะที่คุณสร้างแบบการตกแต่ง

เพื่อปรับแต่งห้องของเด็กให้พิจารณา เพิ่มภาพจิตรกรรมฝาผนังหรือกำแพงกระดานดำ หากคุณสามารถวาดด้วยมือเปล่าศิลปะผนัง; ถ้าคุณไม่มีศิลปะมองหาลายฉลุหรือติดกับการตกแต่งผนัง

เมื่อมีการออกแบบห้องพักของเด็กรวมสีที่ชื่นชอบเข้ามาในห้องที่ไหนสักแห่ง สีโดยเฉพาะอย่างยิ่งบนผนังเป็นเรื่องง่ายที่จะเปลี่ยน

ยังวางแผนที่จะให้มีพื้นที่สำหรับกิจกรรมต่างๆมากมายที่อาจเกิดขึ้นในห้องของเด็ก ซึ่งรวมถึงพื้นที่สำหรับการเยี่ยมชม และเพื่อนนอนมากกว่าสถานที่สำหรับการเล่น (อย่าลืมมีห้องพักสำหรับชุดรถไฟหรือตุ๊กตา) และจุดที่มีโต๊ะและแสงที่ดีสำหรับการทำบ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...