AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2555

5 การออกแบบห้องนอนในการใช้สีเทา

สีเทาเป็นสีพบได้ทั่วทุกการตกแต่งภายใน โดยไม่คำนึงถึงห้องพักหรือฤดูกาลก็ถือว่าเงื่อนไขการใช้บริการดำเก๋ไก๋ แต่มีความยืดหยุ่นในบรรยากาศใหม่ในห้องนอนสีเทา สามารถทำให้รูปแบบที่แตกต่างกันและรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันไปตามโพสต์นี้ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้สีเทาในห้องนอน

สีเทาอ่อนผสมกับสีพาสเทลเช่นสีชมพูเต็มไปด้วยฝุ่น, สีม่วงหรือสีเขียวอ่อนเช่นนำบรรยากาศเงียบสงบและผ่อนคลายในห้องนอน มันสามารถอยู่บนผนังและด้วยอุปกรณ์เสริมสีหรือเลือกใช้สีพาสเทลที่อยู่บนผนัง และเพิ่มวัตถุสีเทาในห้องพักเช่นเตียงหรือหมอน ในกรณีนี้เราสามารถเลือกเฉดสีเทาเข้ม

การรวมกันของผิวสีเทาและสีเบจจะให้ห้องนอนของคุณมีลักษณะนุ่มและเป็นธรรมชาติ ความสามัคคีของสีที่ช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลายมากและสอดคล้อง บรรยากาศเปลือยชอบสไตล์การประกวดระหว่างธรรมชาติและสีพาสเทลตกแต่ง

สีเทายังสามารถเลือกและเกี่ยวข้องกับสีสันสดใส เพื่อสร้างบรรยากาศในเมืองและแบบไดนามิก ในกรณีนี้คุณจะคิดว่าส่วนใหญ่ของสีแดง, สีส้มหรือสีเหลืองตัวอย่างเช่น สีเทาสามารถแต่งตัวผนัง, ผ้าปูที่นอนหรือพรม สำหรับสีสดใสเป็นที่ต้องการที่จะไม่ทาสี แต่เป็นส่วนหนึ่งของผนังหรือห้องที่มี accessorize วัตถุตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ขนาดเล็ก.


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...