AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ไอเดียการตกแต่งห้องนอนสบายบรรยากาศร่มรื่นสไตล์ "เซน"

เพราะห้องนอนเป็นสถานที่ๆดีที่สุดที่เงียบสงบ และบรรยากาศที่ผ่อนคลายรูปแบบการตกแต่ง "เซน" เป็นทางเลือกที่สมบูรณ์เป็นมันหมายถึง ความบริสุทธิ์ และความเงียบสงบ ตกแต่งภายใน Zen นี้จะให้ห้องนอนของคุณไม่ได้เป็นเพียงบรรยากาศเงียบสงบ และความสะดวกสบาย แต่ยังดูทันสมัย​​มากอย่างที่มันเป็นเมื่อเร็ว ๆ นี้หนึ่งในรูปแบบที่ทันสมัยที่สุดในการตกแต่ง


ลองดูที่คอลเลกชันของการออกแบบห้องนอน "เซน" ที่มีความคิดสร้างแรงบันดาลใจมากสำหรับรูปแบบการตกแต่งที่มีทั้งแบบร่วมสมัยและผ่อนคลายมาก ที่จะให้ห้องนอนที่ทันสมัยของคุณบรรยากาศที่เงียบสงบมาก ไม่จำเป็นต้องใช้โชคที่จะให้ห้องนอนของคุณบรรยากาศ เซน ไม่กี่รายการและอุปกรณ์เพียงพอที่จะสร้างสถานที่เงียบสงบ ซึ่งมันเป็นเรื่องง่ายที่จะผ่อนคลาย กับผ้าม่านโคมไฟ กระดาษไม้ไผ่หรือไม้; ตัวละครที่เงียบสงบของสถานที่อยู่ที่นี่


เพราะตกแต่งสไตล์เอเชียเป็นหนึ่งที่ดีที่สุดมีจิตวิญญาณ เซน สำหรับผู้ที่ฝันของบรรยากาศห้องนอนที่ผ่อนคลาย, โฟกัสอยู่บนจุดแข็งของการตกแต่งสไตล์เอเชีย; บอนไซ, พระพุทธรูปแกะสลักไม้สำหรับบรรยากาศผ่อนคลายและสมบูรณ์แบบ นอนหลับ ถ้าสีขาวได้เสมอสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์ และความสงบ แล้วอะไรจะดีไปกว่านั้นสำหรับการตกแต่งภายในของคุณ ถ้าคุณต้องการที่จะให้ห้องนอนของคุณดู เซน


จากพื้นถึงเพดานรวมทั้งเฟอร์นิเจอร์สีทั้งหมดของสีขาวเหมือนครีม กลางเมฆมุกนมหรือมุกจะรวมกัน เพื่อสร้างบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์เป็นอยู่ที่ดีและความสดใหม่สำหรับฝันหวาน ตกแต่งภายในเซนมักจะเริ่มต้นกับจานสีแสงผ่านเฟอร์นิเจอร์, ผ้าม่าน, กรอบ, โคมไฟ, พรม, ผ้าปูที่นอนและผนัง การแต่งงานของไม้ขัด​​และงาช้างสีขาวเช่นสามารถที่จะขับกล่อมนอนด้วยแสงและความนุ่มนวล


คุณสมบัติหลักของรูปแบบการตกแต่งเซนคือว่ามันเป็นแรงบันดาลใจจากธรรมชาติซึ่งหมายความว่า รายการใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการตกแต่งจิตวิญญาณธรรมชาติ เหมาะที่จะช่วยคุณในการสร้างห้องนอนเซนของคุณ มองหาสิ่งที่เป็นทั้งหมดสีเขียว: พืชสีเขียว, สีเขียวอุปกรณ์ตกแต่ง ผ้าม่านสีเขียวหรือพรมสีเขียว ที่เลียนแบบหญ้าธรรมชาติจะรู้สึกล้อมรอบด้วยความสดใหม่ และความเงียบสงบของธรรมชาติที่จะทำให้คุณอยู่ในอารมณ์ที่ผ่อนคลายมาก.


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...