AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2555

โครงการปรับปรุงบ้านวิคตอเรีย ให้ทันสมัยและความรู้สึกเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

โครงการปรับปรุงถนนเพียร์ซ 1906 วิคตอเรีย Pacific Heights โดย San Francisco-based Feldman Architecture. เจ้าของบ้านวิคตอเรียต้องการที่จะรักษาความรู้สึกแบบดั้งเดิม ในขณะที่ injecting ที่ทันสมัยและความรู้สึกทำให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่เป็นไปได้ ผลที่ได้คือพื้นที่ๆสวยงามมีห้องครัวเปิดสวนบนชั้นดาดฟ้า และแสงธรรมชาติส่องถึงตลอด.


Pierce Street Renovation by Feldman Architecture:
"โครงการปรับปรุงถนนเพียร์ซที่เกี่ยวข้องและ reconfiguring 1906 stucco-clad วิคตอเรีย เจ้าของต้องการที่จะรักษาความรู้สึกแบบดั้งเดิมของอาคาร แต่ยังใส่องค์ประกอบที่ทันสมัย​​บางอย่างเพื่อให้บ้านจะน่าอยู่มากขึ้นทั้งสะท้อนบุคลิกของพวกเขา พวกเขายังหวังว่าจะได้บ้านที่เต็มไปด้วยแสงที่จะรวมองค์ประกอบที่ยั่งยืน นอกจากนี้บ้านหลังเดิมเอาขึ้นเกือบตลอดความยาวของจำนวน และลูกค้าต้องการสวนที่จะสามารถเข้าถึงได้จากพื้นที่ใช้สอยหลัก


เพื่อให้บรรลุเป้าหมายเหล่านี้ เฟลด์แมน สถาปัตยกรรม วางพื้นที่ใช้สอยที่ชั้นบนสุด ซึ่งแสงจะดีที่สุดและสถานที่ๆโดยการลบส่วนใหญ่มาจากพื้นที่ด้านหลัง, สวนหลังคาที่ถูกสร้างขึ้น มากที่สุดของผนังถูกถอดออกจากชั้นนี้ เพื่อสร้างช่องว่างที่เชื่อมต่อสายตา แต่แยกตามหน้าที่


อาคารที่ตั้งสถานที่ให้บริการออกจากสายการ ซึ่งได้รับอนุญาตนอกเหนือจากหน้าต่างบานใหญ่ตามความยาวของบ้าน สกายไลท์ที่ใหม่ในการเกิดท่วมทางด้านทิศเหนือภายในของชั้นบนสุด และห้องโถงยาวบนชั้น 2 ด้วยแสงธรรมชาติ บันไดเปิดไรเซอร์ไฟกันและหน้าต่างภายใน ยังช่วยให้แสงที่จะกรองลงไปที่ห้องโถงชั้น 2. "














เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: Paul Dyer

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...