AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2555

7 การออกแบบห้องน้ำที่ทันสมัยพร้อมธีมสีที่แตกต่างกัน

การผ่อนคลายสามารถทำได้ในหลากหลายรูปแบบ พวกเขากล่าวว่าสิ่งที่ดีมาในแพคเกจขนาดเล็ก หากคุณได้เคย sulked ที่สัดส่วนเล็ก ๆ ของห้องน้ำของคุณมีเพียงมากเกินไปที่เข้มงวดในการที่จะสร้างวิสัยทัศน์ของความงามและอากาศของความสำเร็จที่ทันสมัยแล้วคิดอีกครั้งและอ่านต่อ ...

สำหรับวันนี้เรารวบรวมเป็นชุดของห้องน้ำที่ทันสมัย ​​7 รับการออกแบบโดย Rusu Ruslan, ที่หมายถึงการปล่อยความดัน ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างของอ่างอาบน้ำที่ทำให้แตกต่าง, วัตถุตกแต่งสร้างแรงบันดาลใจหรือมุมมองที่สามารถชื่นชมห้องน้ำเหล่านี้ทั้งหมดมีอะไรกันกับการพักผ่อน การตกแต่งภายในบางที่อุดมไปด้วยในการจัดสีเขียวซึ่งเพิ่มความสดใหม่และกระตุ้นสถานที่ แนะนำการกระเด็นของธรรมชาติเป็นห้องน้ำเล็กเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมเพื่อส่งเสริมให้ความรู้สึกของการเปิดพื้นที่และมีอากาศถ่ายเท

พลังน้ำใจ จากสีเขียวสดใสกับฉากหลังที่สะอาดสีขาวและดินหินชนวนสีเทางานมหัศจรรย์ที่มีเพียงสาดของเสียงไม้โยนในการให้ความอบอุ่นและเนื้อ ทั้งหมดออกแบบห้องน้ำมีชุดรูปแบบสีพิเศษ เราสังเกตเห็นว่าไม้นั้นมีผลดีในปัจจุบันที่ใช้เวลาตกแต่งภาพแรกสำหรับตัวอย่างที่จะเพิ่มความถูกต้องและบุคลิกภาพ ลองดูและสนุก!






























เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...