AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556

14 Cool และสไตล์โคมไฟตั้งโต๊ะ

เราทุกคนรู้ว่าหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดที่คุณต้องมีแสงสว่าง มุมมืดในห้องของคุณหรือเพิ่มแสงบรรยากาศไปยังพื้นที่ห้องนั่งเล่นของคุณ และการวางที่คุณเลือกของหลอดไฟ ดังนั้นวันนี้เราต้องการที่จะเป็นตัวแทนของคอลเลกชันจาก 14 Stylish and Cool โคมไฟ บางส่วนของพวกเขาที่คุณสามารถซื้อผ่านทางร้านค้าออนไลน์ต่างๆ


แต่บางส่วนของพวกเขาสำหรับในขณะนี้เป็นเพียงแนวคิด การออกแบบสร้างสรรค์ออกเหล่านั้น หวังว่าคุณสามารถหาหนึ่งที่จะเสร็จสมบูรณ์ในการตกแต่งบ้านของคุณ.


Creative Lamp Shark [source]
โคมไฟ ฉลาม โคมไฟที่สวยงาม ตกแต่งที่ยอดเยี่ยมและร่าเริงของการตกแต่งภายในและภายนอก สำหรับแฟน ๆ ของความเสี่ยงและตื่นเต้น.


Ultramodern Silhouette Floating Lamp [source]
โคมไฟที่ไม่ซ้ำกันนี้ได้รับการออกแบบโดย Angela Jensen และวิศวกร Ger Jansen Silhouette โคมไฟลอยตัวตามโคมไฟสัญลักษณ์ดูเหมือนขอบคุณ ล้ำสมัย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของมันลอยผลลอยเป็นไปได้ เนื่องจากมันขององค์ประกอบแม่เหล็กไฟฟ้า และระบบควบคุมที่มีความซับซ้อน.


Balanced Stone Lamp [amazon]
Mary-Kate And Ashley- Ceramic Body- Natural Stone Finish
Shade Color: Beige Hardback Shade with Rolled Edges
Lamp Dimensions: W: 14-Inch H: 23-Inch
Shade Dimensions: W: 14-Inch H: 9-Inch
Lamp: 1 – 3 Way 150 Watt Med.


Mushroom Lamp [source]
เป็นตัวอย่างของวัตต์ต่ำพิเศษเทคโนโลยี LED แสงโคมไฟชั้นเห็ดใช้เพียงเศษเสี้ยวของลูกโลกไฟมาตรฐานใช้รูปร่างของเห็ดรวมกับกังหันเหมือนปลาเป็นสัญลักษณ์ของสหภาพระหว่างการออกแบบที่ยั่งยืน และเทคโนโลยีใหม่ที่ให้ความช่วยเหลือเราสามารถลดผลกระทบที่เรามีต่อโลกของเรา.


Digit Lamp [source]
โคมไฟ Digit โดย Studio Babled ในความร่วมมือกับแกลลอรี่ออกแบบ Tingo.


Element Arc Touch LED Accent Desk Lamp [amazon]
ใช้เวลาโต๊ะหรือการออกแบบที่ทำงานของคุณไปอีกระดับที่มีหลอดไฟ LED รูปทรงเพรียวบางและทันสมัย ที่สมบูรณ์แบบสำหรับวัสดุการอ่านที่ให้ความกระจ่างหรือแป้นพิมพ์คอมพิวเตอร์ ฐานโค้งมาในโครเมี่ยมเสร็จและบ้านเรือนยาวนานมีประสิทธิภาพสูงหลอด LED 3 วัตต์ ที่ดีที่สุด แต่เพียงสัมผัสที่ใดก็ได้บนฐานที่จะเปิดไฟบนหรือปิด.


Jellephish Mood Lamp [amazon]
Infinite palette of color
4 settings including static, scrolling, sound-reactive lighting and pearlescent
Adjust the speed and color intensity from the remote control
Free-standing base
Option to mount the dome flush against a wall


Alien Lamp [source]
Invasion จากอีกโลกหนึ่ง ดูเหมือนว่าสัตว์ประหลาดจะเลื่อนลงเส้นเชือก เบา ๆ และเกือบจะโหวงเหวง, แผ่แสงอบอุ่นและสง่างาม คนต่างด้าว มีสองขนาดแตกต่างกันและสี่รูปแบบเป็นจี้, ตั้งโต๊ะ, ตั้งพื้น รุ่น "ง่าย" ยังสามารถสั่งซื้อสำหรับกลางแจ้ง มันมาพร้อมกับทางเลือกของสายสิ่งทอในสีแดงและสีเงินฝาครอบต่ำเป็นตัวแปรเกินไปที่แนบมาในสีแดงและสีขาวการสร้างของคนต่างด้าวเพื่อเพิ่มความสว่างของห้องพักของคุณ.


George Kovacs Apple Green Desk Lamp [amazon]
เท่าที่เห็นใน "Velocity" นิตยสารนี้ออกแบบโคมไฟอ่อนนุ่มและ organic ร่วมสมัยจากจินตนาการของนักออกแบบ Karim Rashidโครเมี่ยมฐานสนับสนุนลูกโลกแก้วใสที่มีแอปเปิ้ลสีภายในแก้ว มีเปิดปิดสวิทช์ในบรรทัด.


Criminal Desk Lamp [source]
โคมไฟโต๊ะ Criminal เป็นเครื่องบรรณาการให้ราชาเพลงป๊อปJackson Mickael โคมไฟนี้เป็นเครื่องเตือนใจของอัจฉริยะเต้นรำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเพลง Smooth Criminal ของเขาเพื่อที่เขาจะจดสิทธิบัตรรองเท้าพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อดำเนินการ 45Degrees เอนเอียง วิธีของแสงและปิดโคมไฟทาง Criminal ดังต่อไปนี้ท่าทางของ MJ เมื่อย้ายขึ้นและลงหมวกของเขาด้วยมือข้างหนึ่ง ฐานอลูมิเนียมทำให้มันเป็นวัตถุมั่นคงและการกลั่น ในขณะที่เฉดสีสีขาว สีขาว และสีดำ เป็นไอคอนที่แข็งแกร่งอ้างถึงเสื้อผ้าของ MJ อลูมิเนียมติดอ่อนบางสีให้ใช้งานที่ดี สำหรับการเปลี่ยนและปิดและเปลี่ยนจากปุ่มกด traditionnal.


Alien Abduction Lamp – UFO Lamps [amazon]

โคมไฟลักพาตัวคนต่างด้าวเป็นยูเอฟโอโคมไฟเป็นรูปลำแสงที่ส่องแสงและห้องนักบินขึ้นแสง!
หลักขับเคลื่อนด้วย UK เสียบ โคมไฟมาตรการประมาณ 23 ซม. x 27.6 ซม. x 23 ซม.



ON/OFF Lamp [source]
ON / OFF ไม่ได้ดำเนินการตามปกติโดยการสลับสายไฟฟ้า แต่โดยการเคลื่อนไหวของมือที่จะย้ายมันออกเป็นสองตำแหน่งของความสมดุล มันสามารถถูกวางไว้บนโต๊ะข้างเตียงโต๊ะหรือพื้น หากทำตกหรือเคาะมันไม่ได้ทำลายเพราะมันทำจากเทอร์โมอ่อนนุ่ม ก็ควรสำหรับห้องนอนเด็กเพราะเมื่อปิดไฟสีเขียวเป็นเรื่องง่ายที่จะหาในความมืด.


The Blossom Light [source]
แสง Blossom โดยนักออกแบบ Ewa Sendecka มี 4 องค์ประกอบ LED โมดูลที่สามารถงอและขอขอบคุณแม่พิมพ์การก่อสร้างที่มีความยืดหยุ่นของท่อที่ encases สายไฟ (เดียวกันที่ใช้ในคอไมโครโฟน) สำหรับการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมส่วนประกอบที่สามารถนำมาใช้ในการสั่งซื้อใด ๆ หรือหมายเลขและเสียบเพื่อมีอำนาจในการอย่างใดอย่างหนึ่งโมดูล วางมันลงยืนมันได้หรือแขวนจากเพดานระบบไฟส่องสว่างที่ดี modular ที่ต้องใช้เพียงจินตนาการเล็กน้อย.


Book Table Light [source]
ไฟหนังสือโดย Studio MS รวมกระดาษจับจีบประณีตที่มีปกหนังสือแบบดั้งเดิมกวางสีในการสร้างแสงเรืองแสงโต๊ะสวยงาม จีบปกปิดหลอดคอมแพคซึ่งเป็นเรื่องง่ายที่จะเปลี่ยนแปลงและแสงสว่างที่มาพร้อมกับสายสีแดงที่น่าสนใจอ่อนนุ่ม แสงสว่างหนังสือเล่มนี้เป็นมือที่ทำในกรุงลอนดอนและใส่ใจในรายละเอียดไม่ได้รับการงดเว้นในการก่อสร้าง.

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...