AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556

9 ความคิดสร้างสรรค์และสร้างนวัตกรรมการออกแบบที่คั่นหนังสือ

ผมเป็นคนแบบสมัยเก่าในแง่ของอ่านหนังสือ .... ผมรู้ว่ามีจำนวนมากที่จะอ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ 3-book สำหรับผม แต่ผมยังคงต้องการการอ่านหนังสือที่เป็นกระดาษ เพื่อหลีกเลี่ยงการพับหน้าจำตำแหน่งผมจะหยุดที่คั่นหน้าเป็นสิ่งที่จำเป็น ดังนั้นผมเก็บการออกแบบที่คั่น 9 สร้างสรรค์และสร้างนวัตกรรมในบทความนี้ หวังว่าที่คั่นหน้าเจ๋งๆ สามารถเพิ่มอรรถรสบางอย่างเพื่อการอ่านของคุณ เพราะพวกเขาไม่เพียงแต่สร้างสรรค์และมีประโยชน์เช่นกัน.


Bloody Bookmark [link]
น่าทึ่งที่คั่นหน้ามองเป็น hand-made โดยนักออกแบบ เพื่อให้การออกแบบที่ไม่ซ้ำกันทุกอย่างสมบูรณ์.



LED Bookmark Booklight [link]
อ่านฟังก์ชั่นเป็นบุ๊คมาร์คและไฟอ่านหนังสือแบบพกพานี้ เป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์ที่สามารถนำมาใช้สำหรับการอ่านในสภาพแวดล้อมที่มืด โดยไม่ต้องรบกวนคนอื่น ๆ นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยในการอ่าน เพื่อผู้สูงอายุหรือผู้ที่มีสายตาไม่ดี
6 ไฟ LED ให้บริการใจดี 8 ชั่วโมงเวลาในการอ่าน เพียงแค่นำอุปกรณ์ออกไปไว้ในแสงอาทิตย์ในช่วงวันในการชาร์จ โดยใช้เซลล์ไฟฟ้าโซลาร์เซลล์ฝังตัวไม่ต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่ เมื่อเสร็จสิ้นการอ่านฟังก์ชั่นอุปกรณ์เป็นบุ๊คมาร์คที่บางเฉียบ และแสงถูกปิด โดยสวิทช์ติดต่อเมื่อหนังสือถูกปิด และเมื่อทันทีๆเปิดออกอีกครั้ง เมื่อไม่ได้ใช้เป็นบุ๊คมาร์ค, [LITE] อ่านสามารถพับครึ่ง และดำเนินการรอบได้อย่างง่ายดาย.


Favbook Bookmark [link]
แนวคิดคือการรวมความสะดวกสบายของเลนส์เฟรสที่มีสีเงินหรูหราที่คั่นหน้า มันสำหรับหนังสือเล่มโปรดเท่านั้น! เลนส์ที่ทำจากที่มีคุณภาพคงทนกรอบพลาสติกสูงสีเงิน คุณสามารถนำกลับมาฝังในแสงสำหรับการอ่านสะดวกสบายมากขึ้น สถานที่สำหรับนิ้วมืออยู่ที่มุม - เพื่อความสะดวกในการเก็บเลนส์.



Abracadabra Puffy Bookmark [link]
ที่คล้ายกัน "squeeze" ความคิดข้างต้นเปื้อนเลือดที่คั่นหน้าAbracadabra ที่คั่นหน้ามีจุดมุ่งหมายเพื่อทำให้การค้นหาที่คงเหลืออยู่และเปิดไปที่หน้าง่ายขึ้น ผมไม่ทราบว่ามันเป็นปัญหา แต่ตอนนี้ฉันชอบที่คั่นหน้ากระดาษของฉันธรรมดา Abracadabra มีห้องอากาศที่เต็มไปด้วยครึ่งหนึ่งของที่จะถูกทำให้เป็นโดยน้ำหนักของหนังสือ บีบด้านสัมผัส inflates ด้านปกปิดยกหน้าเพียงพอสำหรับนิ้วของคุณที่จะเลื่อนมา.


Help! bookmark [link]
คลิปกระดาษที่มีแขนที่ใช้เป็นที่คั่นหน้า พวกเขาดูเหมือนจะมีลักษณะเหมือนคนที่ได้รับการติดอยู่ระหว่างหน้าของคุณ การออกแบบ Funky Pretty.


Book Shelf + Reading Lamp + Book Mark [link]
เจ๋งจริงจัง Lili Lite จากดีไซน์สตูดิโอ Smeets เป็นแสงที่คั่นหน้าอ่านและชั้นวางหนังสือทั้งหมดในที่เดียว เพื่อปิดไฟคุณต้องใส่หนังสือของคุณมากกว่า 'ที่คั่นหน้า' ดังแสดงในภาพจะมีส่วนร่วมเซ็นเซอร์ เมื่อคุณยกหนังสือออกแสงจะกลับมาอีกครั้งเพียงบิตยุ่งยากจะไปหาแสงรูปสามเหลี่ยม.



BookMarker [link]

นี่คือปากกา / ธงสายรัด / ที่คั่นหน้า / หนังสือทั้งหมดในหนึ่งง่ายต่อการพกพาวัตถุไม่เคยสูญเสียสถานที่ของคุณอีกครั้ง และไม่เคยสูญเสียบุ๊คมาร์คของคุณ! bookmarker สุดบางจึงควรได้อย่างง่ายดายในหนังสือของคุณเพื่อทำเครื่องหมายหน้าของคุณ โดยไม่ทำลายหนังสือของคุณ การออกแบบรวมถึงสายที่ดีที่ล้อมรอบหนังสือของคุณ เพื่อให้ bookmarker ในสถานที่และเก็บหนังสือของคุณปิด ...



bookmark II [link]
การออกแบบการตัดคล้ายกันข้างต้นหนึ่ง แต่ก็มีฟังก์ชั่นอีกหนึ่งตัวบ่งชี้ตำแหน่งBookmark II เป็นยางรัดที่มีสีสันที่คุณห่อรอบหน้าของหนังสือของคุณมันมีลูกศรซึ่งจะแสดงบรรทัดสุดท้ายที่คุณกำลังอ่านเพียงแค่เลื่อนแถบยางและครั้งต่อไปที่คุณรับหนังสือของคุณคุณจะสามารถ เพื่อดำเนินการต่อจากประโยคสุดท้ายที่คุณอยู่ที่.


Feather Bookmark USB Key [link]
Featherไดรฟ์ USB Bookmark มาพร้อมกับ 2GB ของการจัดเก็บและมันถูกออกแบบมาเพื่อใช้เป็นที่คั่นหน้าเพื่อให้คุณวางไว้ในหนังสือเล่มโปรดของคุณ เมื่อไม่ได้ใช้เป็นบุ๊คมาร์คที่จะสามารถใช้งานได้เหมือนไดรฟ์ USB อื่น ๆ ที่จะเก็บข้อมูลของคุณบนเพียงกลัวการหัก ..... ดูเหมือนเปราะบาง.


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...