AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556

บ้านหลังคาปีกผีเสื้อที่จะเปิดขึ้นเพื่อภูมิทัศน์ และมีห้องกลางแจ้งมากที่สุด

บ้านหลังนี้ตั้งอยู่บนคาบสมุทรใต้ของซานฟรานซิสชานเมือง บ้านปี 1950 ก่อนหน้านี้ซึ่งจะถูกรื้อออกเนื่องจากปัญหาโครงสร้าง ที่โดดเด่นภูมิทัศน์เต็มที่และสระน้ำที่มนุษย์สร้างขึ้นที่ลูกค้าต้องการที่จะรักษาไว้ พวกเขาต้องการบ้านใหม่ของพวกเขาจะพักผ่อนส่วนตัว ที่เพิ่มบทบาทของบ่อและใช้ประโยชน์จากความเป็นส่วนตัวของภายในสถาน เป็น advocates รับประทานอาหารกลางแจ้งตลอดทั้งปี และสนุกสนาน ลูกค้าต้องการบ้านที่จะเปิดขึ้นเพื่อภูมิทัศน์ และมีห้องกลางแจ้งมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้.





แก้ปัญหาการออกแบบโครงการแบ่งออกเป็น 4 อาคาร บ้าน, การศึกษา, สระว่ายน้ำและโรงรถ - วงแหวนขอบของไซต์และภายในมุ่งเน้นไปที่สวนและสระว่ายน้ำ บ้านหลังใหญ่มีหลังคาปีกผีเสื้อที่จะเปิดขึ้นไปทางทิศใต้ที่มียื่นออกอย่างมาก ประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่เปิดออกไปโดยตรงสระน้ำและระเบียง.



หลังคาปกปิดแผงทางน้ำ photovoltaic และความร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ น้ำอุ่นพร้อมระบบรังสีในพื้นหิน และแม้จะมีสภาพภูมิอากาศร้อนมันเป็นไป ไม่ปรับอากาศแต่เย็นกับการรวมกันของสิ่งที่แขวนอยู่สีและหน้าต่างปกป้องให้ปลอดภัย บ้านยังมีวัสดุก่อสร้างมากมาย กรีน รวมทั้งคอนกรีตเถ้าถ่านหินสูง casework ฟอร์มาลดีไฮด์ฟรี และฉนวนกันความร้อน ผ้ายีนส์ บ้านสร้างใหม่เป็นสถานที่พิเศษสำหรับลูกค้า ทำให้รู้สึกที่อยู่อาศัยหลักเช่นพักผ่อนวันหยุด.









เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architect: Turnbull Griffin Haesloop – Eric Haesloop, FAIA and Mary Griffin, FAIA, John Kleman, Evan Markiewicz, Jule Tsai
Interiors: Margaret Turnbull Simon, ASID of Turnbull Griffin Haesloop
Landscape Architects: Lutsko Associates
Engineer: Mike Forbes, Fratessa Forbes Wong
Lighting: Eric Johnson, Eric Johnson Associates
General Contractor: Carter Seddon, Carter Seddon Construction
Location: Atherton, California, United States
Year: 2008
Photographer: David Wakely, David Wakely Photography

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...