AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556

9 ต้นคริสต์มาส ที่โดดเด่นจากทั่วทุกมุมโลก

อีกหนึ่งวัน ... แล้ววันคริสต์มาสอีฟจะมี พร้อมที่จะเฉลิมฉลอง? วิธีการเกี่ยวกับการทัวร์เสมือนจริงคริสต์มาสและเพลิดเพลินไปกับต่อไปนี้ที่ไม่ซ้ำกันคริสต์มาสภาพถ่ายต้นไม้จากทั่วโลก มี 9 ต้นคริสต์มาส ที่โดดเด่นจากทั่วทุกมุมโลก ต้นไม้ที่เป็นอันตรายกับต้นไม้ที่แพงที่สุด ... อยากรู้อยากเห็นหรือไม่ ขอเริ่มต้น!


Tesla Christmas tree 2009 [link]
ซานตาช่วยให้ปัจจุบันขอบคุณที่ปีเตอร์ Terren 30 ฟุตเทสลาต้นไม้คริสต์มาส; มันถูกยิงโดยการหมุนแกนบนเทสลาม้วนขณะที่การสลับฟิลเตอร์สี จะยังคงใช้การสัมผัสยาวและตัวกรองสีสันหมุน แต่รูปร่างต้นไม้จะอธิบายโดยประกายไฟจากก้านหมุนอยู่ด้านบนของเทสลาม้วน นี้จะช่วยให้ "ตาของเซารอน" ผล ลองนึกภาพแล้วถ้าที่ก้านหมุนสามารถที่จะยกขึ้นมาจากแนวนอนเป็นแนวตั้งในขณะที่ยังหมุน.


The Claridge’s Christmas tree designed by Dior Creative Director John Galliano [link]
ต้นไม้ซึ่งจะนำแรงบันดาลใจจากฉากหิมะน้ำแข็งผสมกับเมืองร้อนหมุน จะทาสีในสีขาวและสีฟ้าและโลหะที่เกาะอยู่ในหมู่กิ่งก้านของมันเป็นที่ทำด้วยมือ เสือดาว นกแก้วหลายแห่ง และแมลงปอ.
John Galliano: I want to combine the festive with the innovative, the spirit of Dior with the beauty of Claridge’s, and create something spectacular that will inspire the perfect start to the season!”

Nintendo’s classic Christmas tree [link]

Crystal Tree at Bugis Junction [link]
ต้นไม้ประดับด้วยเพชรพลอยสำหรับปี 2009 นี้ต้นไม้ที่ทำจากคริสตัลร้อยแน่น มีต้นไม้อร่ามตั้งอยู่ที่ห้างสรรพสินค้ากระจกปกคลุม Bugis Junction ในขณะที่ต้นไม้นี้อาจไม่เป็นที่หรูหราเป็นคนที่มีคริสตัล Swarovski จริงและเพชรส่องแสงมันคือโดยไกลที่หนึ่งในต้นไม้ที่สวยที่สุดรอบ ซึ่งแตกต่างจากต้นคริสต์มาสแบบดั้งเดิมที่มีการมุงหลังคาด้วยดาวหรือเทวดาหนึ่งนี้สวมมงกุฎเงิน!


Silver Tree at the Heeren [link]
ดาว pointy สดใสด้านบน และกวางเรนเดียลากเลื่อนแบบตกแต่งคริสต์มาสต้นไม้ ใบไม้ในกรณีนี้, เป็นจริง dangling แถบฟอยล์สีเงินที่ปรากฏสีรุ้งภายใต้แสงแดด เยี่ยมมาก ๆ.


The Murano Christmas Tree [link]
เป็นต้นไม้ที่ใหญ่ที่สุดในโลกกระจกคริสต์มาส Maruno ไม่ได้เป็นเพียงการเฉลิมฉลองของช่วงเวลาของปีนี้ แต่ยังมีอายุหลายศตวรรษงานฝีมือของ Venetian ต้นไม้ถูกจัดทำขึ้นโดยกลุ่มของ glassblowers จาก Benetian เกาะมูราโน่ (ซึ่งต้นไม้ที่มีชื่อเสียงมาก).


Face Tree [link]
"face tree" เป็นต้นไม้แห่งแสดงออกมาได้หลาย หลายร้อยพิลึกนิตยสารของใบหน้าได้รับพับเก็บและจัดอย่างเรียบร้อยด้วยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่สวย แต่ความคิดสร้างสรรค์ แต่อย่างใด.


Diamond Christmas Tree [link]
ที่นี่ผู้เข้าแข่งขันใหม่โดยเครื่องประดับ Kee ในรายการของอุปกรณ์ประดับออกแบบในโอกาสคริสต์มาส $ 1 ล้านเป็นเพชรประดับต้นคริสต์มาส เปิดเผยในสิงคโปร์มันประดับด้วยเพชรระยิบระยับ 21,798 นับ 913 กะรัต 3,762 ลูกปัดคริสตัลและประดับด้วยไฟ 456.

Splendid Swarovski X’mas Tree in Shanghai [link]

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...